Friday, November 8, 2013

Xe máy đấu đầu taxi. nam thanh niên nguy kịch.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết

Xe máy đấu đầu taxi, nam thanh niên nguy kịch

Vào thời điểm trên họ thấy một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy Ware RS mang BKS 29Z4 – 9354 theo hướng Hà Nội – Phủ Lý với tốc độ cao. Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn liên lạc nghiêm trọng khiến một người nguy khốn và hai phương tiện bị hư nặng.

Theo VOV. Ngay sau đó được người dân có mặt tại hiện trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Không làm chủ được vô lăng nên đâm thẳng vào đuôi xe taxi của hãng Vạn Xuân mang BKS 29A – 460.

Do chạy với tốc độ cao. Hiện trường vụ tai nạn Vào khoảng 15h45 ngày 8/11. Ngã xuống đường và chết giả tại chỗ. Trên đường Ngọc Hồi đoạn qua km 12+300 phường Ngũ Hiệp. 02 chạy cùng chiều. Sau cú va mạnh nạn nhân đập phần mặt vào kính chắn đuôi sau xe taxi. Quận Thanh Trì. Ngay sau khi sự việc xảy ra người dân đã báo cho lực lượng CSGT đến hiện trường điều tra và làm rõ căn nguyên vụ việc.

Khi qua địa điểm trên. Theo quan sát của phóng viên phần đầu của chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn. Chiếc xe taxi cũng bị hư nặng phần đuôi bị bóp méo và gương chắn sau bị vỡ hoàn toàn. Có mặt tại hiện trường.

No comments:

Post a Comment