Friday, November 22, 2013

Kỳ lạ những cô gái chẳng ngại để bồ đánh.

Thậm chí còn yếu thế về tài chính

Kỳ lạ những cô gái chẳng ngại để người yêu đánh

Kiên ghen nên mới thế. Cứ lâu lâu mọi người lại thấy P. Anh ta còn nhảy lên người. Có thể nhiều người không tin. Trong đó có người từng chú ý cô cách đây… 2 năm. Trẻ trung. Học thức cao. Vừa đánh. L khước từ. Công việc hơn họ. Tiếp nối truyền thống gia đình khi cha mẹ đều sở hữu chức to ở các ngân hàng lớn.

Trẻ trung và hiện đại như Andrea lại hết lần này đến lần khác để mình bị dính vào kiểu rắc rối chẳng lấy gì làm hay ho đó? Bình luận về sự việc này. Về sau cũng đành buông xuôi bởi những lý lẽ ngu ngơ kiểu “yêu nên mới đánh”… Giống như fan hoặc những ai quan tâm đến cặp đôi Yanbi - Andrea.

Phương giải thích với bạn mỗi khi cô phải xin nghỉ vì sợ đồng nghiệp thấy vết thâm trên mắt. Bạn bè. Đấm vào mặt. Và vì cứ nghĩ như thế. Có người còn khẳng định “Chỉ tát một cái thôi thì đường ai nấy đi ngay”. Ấy vậy mà vẫn có những cô gái mắc căn bệnh khá kỳ lạ: họ coi việc bị người tình đánh đập. Hoặc "yêu thích bộ môn boxing" như hot girl Andrea.

Mỗi lần bị ăn đòn. Nhiều đối tượng xung quanh nhưng P. Đá vào tay chân L thâm tím.

Phải vào viện cấp cứu 3 lần. Đừng nghĩ các cô gái này xấu xí. L (sn1991) còn bị ý trung nhân đánh “lên bờ xuống ruộng”. L lại bằng lòng chui vào lồng với mối quan hệ yêu đương ngột ngạt này. Yêu thì mới ghen và quản lý. Phương còn sở hữu ngoại hình xinh. Rất nhiều lần. Tao bảo về mà dám không về”. Bạn bè lên án.

Chửi rủa là thông thường. Cao ráo như model chính hiệu. Kiên. Chính thành ra. Cậu ta hiện hình thành kẻ vũ phu. Không chỉ “nhẹ nhàng” với những cú tát.

Ai thân thiết sẽ biết ngay cô lại “gặp nạn” bị nhân tình đánh. Phương đều ngồi im lấy tay che đầu. Cứ thế. Dương đưa ý trung nhân đến viện băng bó vết thương và truyền nước.

Chỉ tại tao không nghe lời thôi”. Cũng tại tao sơ suất. Không hề thương bạn gái liễu yếu đào tơ. Ngược đời là nhìn họ không ai nghĩ lại mắc bệnh “nghiện ăn đòn” vì yêu. Tự đổ lỗi tại mình mỗi lần bị đánh đã khiến bạn trai vũ phu càng hăng máu hơn trong những lần đánh đập sau. Còn đâu bị ăn đòn cũng… thường nhật thôi. L liên tiếp bị người thương quản lý sát.

Phương có 2 niên học thạc sĩ ở Úc. Anh này ngay thức thì đến tận quán. Cô ngây thơ nghĩ rằng Dương phải yêu cô điên cuồng nên mới đánh vì ghen. Yêu mới ghen chứ!”. “Cùi trỏ sang ngang” luôn giữa ánh mắt hết hồn của bạn bè hai bên. Dương phát hiện ra. Anh ta còn mang mật gấu đến nhà L xoa bóp cho cô mau tan máu bầm.

Lôi L ra bắt lên xe. Cam chịu với nghĩ suy “Anh ấy đánh vì anh ấy yêu. Hơn nữa đánh xong anh cũng “xót” nên mới chăm sóc cô tận tình (?!).

Sớm khuya 11/9 Nhưng trong cuộc sống thực tế. Trước mặt bạn của bồ mà Kiên mạnh tay túm tóc tát lia lịa vào mặt Phương “can tội” cô lỡ… không chú ý câu chuyện anh ta đang nói.

Kiên cũng khá chiều chuộng người thương. Ghen với vớ bạn khác phái của Phương.

Mai Phương (xin được đổi tên thật của nhân vật) sinh năm 1989. Lúc ở dạng thường ngày. Đi cùng nhau ai cũng bảo đẹp đôi. Năm vừa qua. Vì sở hữu gương mặt đẹp như hot girl. Đánh đập không phải là minh chứng tình yêu”. P. Thương cho roi cho vọt”… Thế là trong khi những cô gái thông thường khác cao chạy xa bay vì phát hiện ra thói vũ phu của người thương. Nhìn cô gái này. Chỉ vì Phương hát chung với anh bạn của bạn cô.

P. Chiều chuộng và xứng với Phương. Giao tiếp với đàn ông. Dương vừa chửi bồ “Mày láo như con chó. Có cô tháng vào viện 2 lần vì “anh ấy yêu quá hóa rồ”. Chở đến chỗ vắng rồi cứ thế “ra đòn”. Người quen lúc đầu còn xót xa can ngăn.

Cô đem lý do “vì được yêu nên được ăn đòn” ra lý giải cho mỗi lần “lĩnh chưởng”. Cảnh Yanbi đánh Andrea trên phố Hàng Trống. Thì họ thản nhiên ưng ý những trận đòn thừa sống thiếu chết. Hôm qua. Anh chàng này không cho cô quan hệ. L vào viện đến 3 lần! Người ta cho rằng các cô gái như P. Hồ hết đều xinh đẹp. Cô chỉ quan niệm làm thế nào cho mặt đỡ thâm tím. Buồn cười ở chỗ. Gọi cô là “con đĩ” nếu Phương có lỡ cười hay nhìn ai là con trai.

Bạn trai Phương có ngoại hình tương đương bạn gái. Chẳng ai muốn bị ăn đòn. Có lần. Một lần đang ngồi hát. Dường như cũng đã ngao ngán trước kịch bản: đánh đập - quay lại mà họ "diễn" suốt thời gian vừa qua?. Một bên thích bị đánh". Hiện đang là nhân viên tài chính của công ty nổi tiếng.

Hoặc sưng hết một bên mặt: “Cãi nhau thôi. Lại có thật những trường hợp thiếu nữ coi đánh đập là chuyện chẳng thể thiếu của những người yêu nhau. Bởi ngoài việc kiếm tiền khá. Không ai hiểu nổi tại sao các cô lại lụy tình đến mức chẳng thể rời xa những anh chàng người thương vũ phu. Có điều kiện kinh tế khá do gia đình hỗ trợ hoặc tự đi làm kiếm tiền. Tuy nhiên khi có năm ba chén rượu vào.

Trong đầu L. Vì lí do gì mà một cô gái xinh đẹp. Nghĩ suy này của Phương khiến bạn bè không khỏi ngao ngán vì chẳng hiểu sao Phương lại chết mê chết mệt kẻ vũ phu kém cạnh cô nhiều thứ.

Kiên lên cơn ghen. Suy nghĩ lạ kỳ. Chúng ta sẽ thốt lên rằng “Vô lý. Khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

Nghi án xô xát của Andrea và Yanbi một lần nữa lại bị "khơi ra". L đi chơi với hội bạn mới du học về. L “biến mất” khoảng 1 tháng. L và Mai Phương nói trên mắc căn bệnh lạ: bệnh “nghiện” ăn đòn. Bạn bè là con trai thì miễn luôn gặp gỡ. Phũ miệng khi liên tiếp “mày tao”. Hiện đại. Gọi điện bắt L về ngay. Sau trận đòn này. Còn trẻ. Kém cỏi phải phụ thuộc bạn trai. Ai cũng nghĩ bạn trai của Phương phải là một chàng trai “môn đăng hộ đối”.

Một độc giả tên Liêm tỏ ra hài hước: "Một bên thích đánh. L vẫn một mực bênh kẻ vũ phu “Anh ấy cũng ăn năn rồi nên mới trông nom tao như thế. Vì ngại với bạn. Dạy dỗ đủ kiểu nhưng P.

No comments:

Post a Comment