Friday, November 8, 2013

Dự đoán ECB hạ lãi suất: Đồng euro xuống giá.

11 yen

Dự đoán ECB hạ lãi suất: Đồng euro xuống giá

Desmond Chua.

So với đồng tiền Nhật Bản thì đồng euro khá ổn định. 3482 USD tại New York cuối tuần trước và thấp hơn nhiều so với mức 1. 75 xu Mỹ. Lạm phát ở Eurozone bất ngờ giảm xuống 0. Đồng won Hàn Quốc.

/. Tuy nhiên. Sau những đánh giá kém hăng hái về nền kinh tế trong tuần trước. Đồng USD cũng lên giá so với hầu hết các đồng tiền châu Á khác như đồng đôla Singapore.

Còn bẩm việc làm phi nông nghiệp tháng 10 được công bố một ngày sau đó. Các nhà đầu tư đang chờ xem chủ toạ ECB Mario Draghi có nói đến việc nới lỏng tiền tệ hơn nữa hay không.

75 yen. So với 133. 10 yen. So với 16. 3750 USD trong phiên 30/10. Nhà phân tích thị trường của CMC Markets ở Singapore. So với 98. Mức thấp nhất trong 4 năm và có nhận định khu vực này có thể rơi vào giảm phát. Các ước tính về GDP quý 3 của Mỹ sẽ được ban bố vào ngày 7/11. Đồng peso Philippines. 69 yen. Đồng tiền xanh vẫn được tương trợ bởi đồn đoán Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ bắt đầu giảm quy mô chương trình kích thích kinh tế vào tháng tới.

3479 USD. Trong khi đồng NDT tăng lên 16. Với một đợt tái cấp vốn dài hạn nữa có thể là một chọn lựa. Trong khi đó. Trong khi đó. Đồng tiền chung châu Âu giảm xuống 1. Đồng USD tăng lên 98. Ở mức 133. 15 yen.

Đặc biệt là số liệu việc làm. Ảnh minh họa. 8 xu Mỹ. Với lạm phát đang ở mức quá thấp. So với 1. Trong khi xuống giá so với đồng rupee Ấn Độ. So với 94. Nhà đầu tư đang chờ các số liệu về kinh tế Mỹ sẽ được ban bố trong tuần này. Đồng baht Thái Lan. Đồng đôla Đài Loan và đồng rupiah Indonesia. Để có thể nhận định liệu việc rút chương trình hỗ trợ nền kinh tế có xảy ra vào tháng cuối cùng của năm hay không.

Cho rằng một số số liệu kinh tế ở Khu vực đồng bạc chung châu Âu (Eurozone) gần đây đã gây lo ngại. Đồng đôla Australia tăng lên 94. (Nguồn: Reuters) Trong phiên giao dịch buổi chiều tại Singapore. 04 yen. 7% trong tháng 10.

No comments:

Post a Comment