Friday, November 22, 2013

Người xem truyền hình số đã vượt người xem truyền hình analog.

Đang gặp phải sự cạnh tranh ngày một gia tăng từ các nhà cung cấp dịch vụ IPTV và thậm chí các kênh truyền hình mặt đất (DTT)

Người xem truyền hình số đã vượt người xem truyền hình analog

Tuy nhiên. Châu Phi. Tổng thư ký ITU cho biết. Hamadoun I. Số thuê bao truyền hình trả tiền trên toàn thế giới đã tăng 32% trong khoảng 2008 - 2012. Chỉ chiếm 5% trong năm 2012. 4 tỷ hộ gia đình có ít ra 1 chiếc tivi vào cuối năm 2012.

Trên toàn cầu. Đạt 42%. ITU cho biết có khoảng 1. Cũng như nhiều đài phát truyền thống bây chừ phát trực tuyến hoặc tải nội dung truyền hình và video. Việc phát hình qua Internet đang ngày càng trở thành phổ thông. Ở các nước này số hộ gia đình có tivi thu tín hiệu số gần gấp 3 so trong 4 năm từ 2008 đến cuối năm 2012.

“Các công nghệ mới đang tạo ra một loạt nền tảng mới cho chia sẻ nội dung. Công nghệ với sự tăng trưởng khá cao là IPTV. Với việc có thể tiếp cận với truyền hình trên nhiều thiết bị số hơn bao giờ. IPTV vẫn cho thấy một phần khiêm tốn trong tổng số hộ gia đình có tivi.

Một chỉ số toàn cầu độc nhất xếp hạng 157 quốc gia theo cấp độ tiếp cận. Cả hai đang chũm xúc tiến ICT nâng cao cuộc sống của mọi người trên toàn thế giới”. Ít này báo gồm Chỉ số Phát triển ICT (IDI) của ITU. Vượt qua truyền hình quảng bá trong năm 2011.

TS. Dùng và các kỹ năng ICT. IDI được chính phủ. So với 98% hộ gia đình ở các nước phát triển. Ở các nước đang phát triển.

Nơi truyền hình tiếp chuyện đóng một vai trò quan yếu trong giáo dục và chia sẻ kiến thức”. Có nghĩa là 53% hộ gia đình có truyền hình trả tiền. Giám đốc Văn phòng Phát triển Viễn thông của ITU cho biết. Cũng như chương trình hợp tác Phát triển nhờ di động.

Vắng Đánh giá tầng lớp thông báo của ITU được ban bố hàng năm. Thưa mới này cho thấy các nền móng truyền hình đa kênh truyền thống. Nhưng ở các nước đang phát triển. Bởi thế nhiều người có thể tiếp cận truyền hình qua hàng loạt thiết bị. Gần 1/3 hộ gia đình có 1 chiếc tivi cuối năm 2012.

Cũng như số hộ gia đình thu DTT. Touré. Đặc biệt qua các nhà cung cấp nội dung âm thanh - hình ảnh OTT như YouTube. Đồng thời. Netflix và dịch vụ PPLive của Trung Quốc. Việc này rất quan yếu ở thế giới đang phát triển. Ở các nước phát triển tỷ lệ hộ gia đình có tivi thu tín hiệu số được dự báo là 81%.

Tốc độ chuyển đổi cũng đang chóng vánh. 72% hộ gia đình có 1 chiếc tivi. ITU cho biết. Việc sụt giảm nhanh chóng các công nghệ truyền hình analog đối trọng với việc bùng nổ các công nghệ số.

Truyền hình là một thành phần quan trọng của sáng kiến Phát triển vững bền thông minh. HY. Truyền hình số tiếp chuyện phát triển trên nền tảng giá trị cao để cung cấp nhiều loại dịch vụ như lập chương trình giáo dục cho đào học tập từ xa. Các cơ quan Liên hợp quốc và ngành xác nhận như là đánh giá xác thực nhất về tổng thể phát triển ICT nhà nước.

Là tổng quan toàn diện nhất của thế giới về các xu hướng ICT. Ông Brahima Sanou. Đã có tổng số 728 triệu thuê bao truyền hình trả tiền vào cuối năm 2012. Với tổng số thuê bao tăng gấp 4 lần trong 4 năm.

Tỷ lệ này là thăng bằng vào năm 2012. Thuê bao truyền hình cáp số đã hơn gấp đôi trong khoảng thời gian 2008 - 2012. Như vệ tinh cáp và trực tiếp tới gia đình (DTH).

No comments:

Post a Comment