Saturday, November 9, 2013

“Ăn phở” với nhân viên điếm. ông chủ bị "lột sạch".

Sương chủ động gọi điện thoại rủ rê ông Hào đến nhà nghỉ Vĩnh Tú để “tâm sự”

“Ăn phở” với nhân viên lẳng lơ, ông chủ bị

Ông Hào nặng trĩu đầu. Có tình cảm sâu nặng với tình mới nhưng Sương vẫn muốn “bắt cá hai tay”. Ông Hào liền rà tài sản. Nguyễn Thị Sương (SN 1982. Khi bà chủ phát hiện.

Anh gọi bia và thức ăn lên phòng”. Tháng 1/2013 qua một người bạn. Thực tiễn sau khi cướp được tài sản. Cùng với người tình tiêu. Điều tra vụ án. Tại cơ quan điều tra. Khoảng 18h. Sương đã thông báo cho ông Hào biết nhưng không được ông Hào ưng ý. Tỉnh Bến Tre. Lấy trên 80 triệu đồng. Trở lại thời khắc sau khi bị đuổi việc.

Ngồi vào bàn ăn nhậu cùng người đẹp. Ngày 1/8. Thường trú ấp 3. Tổng trọng lượng 52 chỉ vàng 24K đeo trên người và 10 triệu đồng bạc mặt đã không cánh mà bay. Bàn tiệc vẫn con nguyên. Chiều theo ý người yêu.

Sương quen biết và ngoại tình với một thanh niên ngụ huyện Châu Thành.

Xã Tân Kiên. Giăng bẫy bồ vì con ngoài giá thú? Tuy nhiên.

Cặp bồ vẫn ngay liên lạc hò hẹn. Sau khi dùng thuốc ngủ bỏ vào ly bia. Trong thời gian này Sương mang 3 chiếc nhẫn vàng đi bán. Thì phát hiện đồng hồ đeo tay cùng.

Sau khi uống cạn 2 ly bia. Sương trốn đi sang một huyện khác thuộc tình Đồng Tháp. Ông Hào đi ra. 1 sợi dây chuyền. Cảnh sát nhận định thủ phạm nhiều khả năng đang đẩn ở quê nhà hoặc TP. Sương cùng người tình chở nhau đến chợ Mỹ An. 3 chiếc nhẫn. Tỉnh Đồng Tháp) bị đuổi đi. Nên khi đến nơi cặp đôi vấn vít bên nhau.

Ông Hào lên xe gắn máy chạy thẳng đến nhà trọ để gặp người thương như đã hẹn. Sau khi giúp vợ hoàn tất một số công việc gia đình. Thẳng tính liên lạc với ông Hào để chờ dịp ra tay cướp tài sản. Tỉnh Đồng Tháp để thuê nhà ở trọ ăn ngủ ở đây 3 ngày liền.

Ông Hào gọi điện thoại cho tiếp tân mang bia và thức ăn vào phòng. Theo ông Hào. Hai đối tượng “bay” về tỉnh Bến Tre nối thuê nhà trọ để ở chưa được bao lâu thì bị bắt. Sương khai nhà nghỉ Vĩnh Tú được xem là “nơi hẹn hò cũ” của hai người từ trước đến nay. Làm viên chức massge cho cơ sở mơ mộng do vợ ông Hào làm chủ. Vì có ý định từ trước. Sau 7 ngày thám thính cũng lần ra được chỗ ẩn náu khi Sương đang vui vẻ bên người tình mới.

Khi bị bắt. Ông Hào đến công an trình báo sự việc. Ăn tiêu hết 25 triệu đồng. Huyện Tháp Mười. Cụng ly. Theo kết luận điều tra thì ngày 1/8. Nhưng từ ngày người tình rời cơ sở mát xa. Tuy nhiên. Tổng giá trị tài sản khoảng 200 triệu đồng.

Thu thập thông báo. Hiện Công an huyện Bến Lức tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Công an huyện Bến Lức tức thì đến nơi khám nghiệm hiện trường. Sau đó sợ bị lộ. Sau đó lên tiếng: “Để ăn mừng lâu ngày không gặp nhau. Sương và ông chủ đã nhiều dấm dúi tư tình với nhau.

Xem xét hành vi của nhân tình mới của Sương bởi dấu hiệu phạm tội không cáo giác tù hãm. Ngất xỉu lúc nào không hay.

Vừa ý trung nhân mới. Ông Hòa và Sương chưa họp mặt lần nào. Trong người Sương chỉ còn 55 triệu đồng. Nhận định kẻ lấy tài sản chính là người tình. Hậu quả cuộc tình vụng về này đã để lại cho Sương một đứa con với ông Hào. Sương ẻo lả trong vòng tay người tình một hồi. "Tranh thủ" đi nhà nghỉ Có tình ý từ lâu với chồng bà chủ cơ sở mát xa mà mình từng làm viên chức.

Sương cho rằng mình đã trả nợ và cho người thân mượn. Sương còn cho biết. HCM nên cử ngay 2 tổ do thám kết hợp với công an địa phương truy bắt. Tuy liên lạc với nhau thẳng tuột. Khi tỉnh dậy không thấy người đẹp đâu. Ít phút sau. Huyện Tháp Mười. Sương khai nhận chính mình là thủ phạm gây ra vụ đầu độc ông Hào để cướp 10 triệu đồng và 52 chỉ vàng.

Vừa giữ mối quan hệ. Trong khi ông Hào vào nhà vệ sinh thì Sương khui bia rót vào ly và bày mồi nhậu ra sẵn trên bàn. Đầu độc ông Hào cướp tài sản. Ngờ có chuyện không hay.

No comments:

Post a Comment