Sunday, November 24, 2013

000 mạng máy tính toàn cầu. NSA đã “hack” hơn 50.

Khi một máy tính đã bị cài phần mềm trên

NSA đã “hack” hơn 50.000 mạng máy tính toàn cầu

000 mạng máy tính trên toàn thế giới.

Venezuela và Brazil. Vụ tấn công này trước đó đã được tiến hành bởi cơ quan tình báo Anh CGHQ hoạt động hiệp tác với đối tác Mỹ.

Phương Hà Theo RT. Tuy nhiên không nói rõ ý định cụ thể. Theo truyền thông Hà Lan. Các hoạt động trinh sát viên này được cho là tiến hành tại nhiều quốc gia bao gồm Trung Quốc. 000 địa điểm. Việc xâm nhập này được thực hành bởi Tailored Accces Operation (TAO) – một đơn vị đặc biệt của NSA được giao nhiệm vụ lấy quyền truy cập vào các hệ thống máy tính nước ngoài.

Nga. Những tài liệu mà báo NRC có được còn tiết lộ rằng NSA đã trinh sát viên Hà Lan kể từ năm 1946 tới 1968. Một trong những tỉ dụ của hoạt động CNE là tấn công công ty viễn thông Belgacom của Bỉ vốn được phát hiện vào tháng 9/2013. (GD&TĐ) - Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) đã thâm nhập hơn 50.

Tờ báo Hà Lan NRC Handelslad đã ban bố thông tin về hơn 50. Nó có thể duy trì hoạt động hàng năm mà không bị phát hiện. Những tiết lộ mới nhất đến từ một tài liệu năm 2012 cho thấy quy mô của màng lưới do thám toàn cầu của NSA. Sau đó bàn luận dữ liệu với tổ chức an ninh Hà Lan AIVD. Cài đặt phần mềm phục vụ các hoạt động thám thính - tờ báo NRC của Hà Lan cho biết khi trích lời tài liệu do cựu điệp báo Edward Snowden.

Phần mềm đó có thể được bật và tắt từ xa – tờ báo của Hà Lan cho biết. Nơi NSA dùng “màng lưới máy tính khai thác” (CNE) và cấy phần mềm theo dõi vào các màng lưới này. Bộ trưởng Nội vụ Hà Lan Ronald Plasterk gần đây đã khẳng định NSA đã giám sát thư và các cuộc điện thoại ở Hà Lan.

No comments:

Post a Comment