Sunday, November 24, 2013

15 games đáng chơi tiếp sau khi đã "phá đảo".

Nhưng điển hình là LoTR

15 games đáng chơi tiếp sau khi đã

Nhưng hắn sẽ trốn thoát. Ở một vài game LEGO đặc biệt.

Vậy là coi như xong ư? Sai rồi! Việc hoàn thành nhiệm vụ chính ở Pokemon chỉ có độc nhất vô nhị một tác dụng: Cho bạn công cụ cấp thiết để bắt đầu “thực sự” chơi Pokemon. Danh sách này sẽ không liệt kê những game mà phần single chỉ để dẫn dắt đến multiplayer (như Battlefield 4).

Hang động bí mật mà bạn chưa hề đặt chân đến. Pokemon đích thực chỉ bắt đầu vào lúc chấm dứt. Thậm chí. Item mới. Hay những game có multi-ending. Bạn có thể chơi lại cốt truyện chính với những nhân vật khác nhau. Càng mở khóa thêm nhiều nhân vật.

Bạn có thể lượn lờ ở mọi hộp đêm mình muốn. Khi đã hoàn tất các nhiệm vụ chính. Trong quá trình khám phá bản đồ. Khi còn phải cật lực è lao động (theo một cách không hợp pháp cho lắm). Đối với nhiều game. GTA V (2013) có nhẽ nhắc đến đặc điểm này. Danh sách những game đáng chơi tiếp sau khi bạn đã hoàn thành mảng chính của game.

Thậm chí cả những con nhận được khi trao đổi

15 games đáng chơi tiếp sau khi đã

Bước lên lối đi của những nhà vô địch trên Victory Road và nghiền nát bộ Tứ huyền thoại vào tuần tiếp đó. Tạo nên câu chuyện riêng của chính bạn gần như không hệ trọng đến sự phát triển của cốt truyện chính. Hiện giờ thì bạn có thể yên tâm nuôi nấng lũ Pokemon của bạn. Bạn vừa kết thúc phần cốt truyện chính một game nào đó. Trừ khi mỗi lần chơi lại game mang đến cho bạn những bất thần và khác biệt lớn lao.

Bạn có thể gặp tên boss Quirrel khi chơi với nhân vật Voldemort. Khi trở thành một trong những game hiếm hoi đảm bảo có cốt truyện rẽ nhánh hoàn toàn vào thời đó. Điều này còn phụ thuộc vào bạn có kịp thời chạy đến cabin của thuyền trưởng được không. Và bạn thật sự tiếc khi phải chia tay nó. Với những hòn đảo mới cho phép lên level nhanh hơn. Về mặt nào đó có thể coi là bản tiếp nối của nó.

Bạn càng có thời cơ trải nghiệm thêm nhiều thứ hay ho mới. Quờ quạng Pokemon sẽ vâng lời bạn. Nhưng một khi cốt truyện kết thúc. Tựa game mới nhất của series thế giới mở điển hình. Bạn mới có thể được tính là đã phá đảo hoàn toàn Skyrim.

Bạn luôn phải bấm bụng xài dè xẻn. Và Dark Savior. Vấn đề này không còn quan yếu nữa

15 games đáng chơi tiếp sau khi đã

Và chọn bất cứ thứ vũ khí nào bạn thích trong những cửa hàng khí giới. Đồng nghĩa với việc bạn đang đọ sức với chính mình.

Hay lao vào phần multiplayer của game để chinh chiến với những đối thủ trên mạng ảo? dĩ nhiên không phải lúc nào cũng như vậy. Lần phá đảo đầu tiên của bạn sẽ chỉ cho bạn thấy khoảng 30% tuốt luốt những gì mà game có thể mang lại.

Bắt được vài con pokemon huyền thoại. Sau khi đã lang thang ở Middle Earth đã đời. Những gì tinh túy nhất của một game Elder Scrolls – lang thang khắp thế giới. Thế mà có nhiều người còn nghĩ đây chỉ là một game trẻ em nói về một con chuột màu vàng ngu ngốc đấy! Elder Scrolls V: Skyrim (2011) Đây có thể được coi là một trường hợp ngoại lệ trong danh sách này.

Thậm chí là theo một kiểu rất có “phong cách”. Bạn trở nên một gã tay chơi tỉ phú thực sự trong thế giới GTA. Nói chung. Đổ tiền vào bài bạc sẽ dễ dàng khiến bạn vỡ nợ.

Điều này cũng có nghĩa. Bạn còn có thể tạo nên những nghịch lí rất buồn cười. Thậm chí bạn còn có thể “catch ‘em all” theo đúng nghĩa đen. Dark Savior (1996/1997) Bạn còn nhớ game Landstalker trên Mega Drive không? Đây là một trong những game RPG isometric (giả 3D) trước nhất. Dark Savior có thể coi là một cột mốc khá quan trọng trong lịch sử làng game. Vị việc hoàn thành cốt truyện trong Skyrim hầu như thường hề giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới nào khác trong game (mặc dù bạn cũng cần phải hoàn thành một đôi nhiệm vụ chính nhất định để unlock các Dragon Shouts và vào một số khu vực ẩn trên bản đồ).

Tiếp chuyện khám phá trò chơi theo nhiều góc cạnh khác

15 games đáng chơi tiếp sau khi đã

Đến muộn hay đến vừa đúng lúc để gặp tên tù này. Bạn có thể đến sớm. Tự tín đầu tư vào cổ phiếu. Không phải cứ có thế giới mở là được. Hoàn thành trilogy này chỉ giúp bạn unlock tiềm năng thực thụ của thế giới Middle Earth.

Và mỗi tình huống sẽ phát triển nên những hướng đi khác nhau. À. Đây là một game cực hay.

Có thể nói lần phá đảo trước nhất cũng chỉ là bắt đầu mà thôi. Chắc chắn ai cũng đã từng mê man với một trong số các tựa game dưới đây.

Nhưng có thể nói. Bạn có thể chết liên tục mà không lo sự hao hụt trương mục ngần hàng.

Bạn sẽ làm gì? Thử thách mình với những chừng độ khó hơn của game. Bạn sẽ tỉnh dậy trên giường của mình trong một chiếc thuyền đang áp tải tội nhân đến một hòn đảo. Và việc khám phá thế giới chính là một trong những vẻ đẹp thực thụ của Skyrim. Vô khối những bí hiểm và có một trong những thể thức đối kháng tốt nhất từng được phát triển.

Và lúc này. Pokemon (1996-2013) Bạn đã đánh bại mọi HLV phòng tập. Thậm chí còn không mua nổi đến một chiếc áo giáp bình dân nhất

15 games đáng chơi tiếp sau khi đã

Sau đây là danh sách của một số game như vậy.

Nhưng chưa chắc. Và GTA V đã làm rất tốt điều này. Khi bạn đã có đầy đủ huy chương. Và cảm giác này thật sự rất “đã”. Bạn mới có thể cảm nhận được hoàn toàn những “nét đẹp” của tỉnh thành Los Santos. Có thể sẽ vẫn còn rất nhiều vùng đất. Mỗi khi bắt đầu game mới. Chấm dứt lại chính là phần khởi đầu của rất nhiều chuyến xiêu bạt mới khác huých không kém gì so với cốt truyện chính.

(Còn tiếp). Chỉ khi đã “giày xéo” qua từng tấc đất trong game. Nâng điểm EV của chúng và hoàn thiện Pokedex. Như trong game Harry Potter niên học từ 1-4. Các game thủ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến siêu phẩm bom tấn của năm nay – GTA V. Với 5 cốt truyện song song cho bạn khám phá. Bạn đã thu thập đủ bộ đồ Daedric chưa? Bạn đã trở thành thành viên cộm cán nhất của hội Companions chưa? Việc này sẽ chiếm mất của bạn khoảng 15 đến 20 giờ làm nhiệm vụ phụ đấy.

Lego Lord of the Rings (2012) Hay nói một cách xác thực hơn là mọi game LEGO.

Bạn sẽ trở nên rất no đủ sau khi chấm dứt cốt truyện chính. Mà thế giới mở đó phải mang lại những nội dung suýt đủ để bạn nối “lang thang” hàng trăm giờ trong đó.

No comments:

Post a Comment