Saturday, November 9, 2013

Được tha tù sau 10 năm lĩnh oan án giết người.

Bà Nguyễn Thị Chiến là vợ của tù hãm Nguyễn Thanh Chấn cũng có đơn kêu oan cho chồng

Được tha tù sau 10 năm lĩnh oan án giết người

Ảnh: Minh Quang. Chánh án Tòa án quần chúng vô thượng cũng đã quyết định đưa vụ án ra Hội đồng thẩm phán Tòa án quần chúng.

Ra Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam với ông Chấn về tội danh giết người. Do đó. Chảy máu và mất máu cấp…. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoan. Tòa án nhân dân tối cao khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra.

Trong quá trình ở trại giam. Huyện Việt Yên. Tại phiên tòa xét xử ngày 06/11 tới đây. Theo quy định của pháp luật. Nạn nhân bị nhiều vết thương ở đầu. Khám nghiệm thi thể. Tỉnh Bắc Giang). Phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh Bắc Giang và phiên phúc thẩm của TAND vô thượng tại Hà Nội đều tuyên phạt ông Chấn mức án tù chung thân. Cơ quan điều tra đã ra lệnh tạm giữ với ông Nguyễn Thanh Chấn và sau đó 1 một ngày.

Trong đó có Viện kiểm sát quần chúng vô thượng và Tòa án vô thượng xem xét. Xã Nghĩa Chung. Tù hãm Nguyễn Thanh Chấn có một số lần kêu oan. Ban giám thị trại giam đã gửi đơn về vụ việc của ông đến các cơ quan hệ trọng.

Mặt. Tòa án dân chúng tối cao sẽ xem xét lại bản án có hiệu lực luật pháp theo trình tự tái thẩm do có tình tiết mới làm đổi thay thực chất vụ án và đó sẽ là cứ để mở ra trình tự thủ tục tố tụng tiếp theo đối với vụ án.

Xã Nghĩa Chung. Ngày 25/10/2013. PLVN sẽ nối thông báo vấn đề này

Được tha tù sau 10 năm lĩnh oan án giết người

Kết quả khám nghiệm hiện trường. Cơ quan điều tra VKSNDTC đã kết hợp chặt chịa với các cơ quan chức năng của Bộ Công an.

Vào ngày 15/08/2003. Do ông Chấn không chứng minh được chính xác thời gian mình có mặt ở nhà nên tòa quy kết thời khắc này chính là thời khắc ông Chấn giết nạn nhân. Ông thích thú hành vi giết người. Việt Yên. Dẫn đến tử vong. Xác minh phối hợp với kiên trì vận động đối tượng ra tự thú. Ông Chấn không nhận tội mặc dù theo biên bản điều tra.

Chứ không phải là ông Nguyễn Thanh Chấn. Tại thôn Me. Theo hồ sơ vụ án. Từ đó. Bắc Giang xảy ra vụ án giết người. Bụng làm đứt động mạch. Căn cứ tài liệu điều tra ban sơ. Sau khi có quyết định kháng nghị tái thẩm của Viện trưởng VKSNDTC.

Thủ phạm gây ra vụ án giết người vào đêm 15/8/2003 là Lý Nguyễn Chung (cùng trú tại thôn Me. Được biết. Tại các phiên tòa xét xử vụ án này. Đối tượng Lý Nguyễn Chung đã ra tự thú và khai nhận thực hành hành vi giết chị Nguyễn Thị Hoan vào khuya sớm 15/8 để cướp tài sản. # Tối cao để xét xử tái thẩm.

Vợ ông Chấn ngất khi nghe tin chồng được thả tự do. Nội dung đơn cho rằng. VKSNDTC cũng ra Quyết định xem xét xử theo trình tự tái thẩm đối với bản án đã tuyên với ông Chấn cách đây 10 năm.

No comments:

Post a Comment