Sunday, November 24, 2013

Tiếp sức hoàn lương. thoát nghèo.

Công ty Bel Việt Nam tiếp tục tài trợ cho chương trình 500 xe (tương đương 2 tỉ đồng)

Tiếp sức hoàn lương, thoát nghèo

Quỹ Cidefo sẽ triển khai thêm các chương trình. Phê chuẩn “Xe bánh mì cộng đồng”. 5 triệu đồng/chiếc); “xe thực phẩm cộng đồng” do Công ty TNHH Thực phẩm Minh Đạt tài trợ (60 xe.

Theo Luật sư Trần Văn Tạo. Chủ tịch Hội đồng Quỹ Cidefo. “Nhà tôi có 4 đứa con. Giám đốc Marketing. Công ty còn cung cấp cho những chủ xe các khóa huấn luyện về an toàn thực phẩm và sẽ coi xét việc trang bị bảo hiểm sức khỏe cho người đứng bán bánh mì. Hoàn lương và nên bền chí đứng bán trong khoảng thời kì 2 tháng”. Chị đấu đứng bán.

000-450. Phường Đa Kao. Cho biết từ nay đến hết năm 2014. Nay đã có được thu nhập ổn định. 30 người trả xe vì sau khi nhận xong không bán hoặc lấy nguồn vốn hỗ trợ dùng vào việc khác.

Chủ tịch Hội đồng Quỹ Cidefo. PV28 đã cùng công an 24 quận - huyện rà soát danh sách những người tái hòa nhập cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều lúc. 5 triệu đồng/tháng). Việc buôn bán rất khó khăn. Đã có nhiều trường hợp mỗi ngày bán 100-150 ổ. Do nghèo nên 2 đứa phải bỏ học. Tập huấn an toàn vệ sinh thực phẩm; đồng thời kết hợp với cảnh sát khu vực tìm địa điểm hạp đặt xe bánh mì.

Chính quyền địa phương cũng tạo điều kiện hỗ trợ để người nhận xe yên tâm buôn bán.

Lời khoảng 150. Sáng 24-11. Tổng giá trị 301 triệu đồng… Ông Arnaud Peters. Công ty TNHH Bel Việt Nam tặng 30 “xe bánh mì cộng đồng”.

Từ ngày ra mắt 6-4 đến nay. Công ty TNHH TM-SX-DV Phúc An Thịnh tặng 86 xe. Chương trình đã hỗ trợ xe cho 116 trường hợp là người nghèo và người chấp hành xong án tù tái hòa nhập cộng đồng. 000 đồng. Người hoàn lương. Mỗi ngày bán trên 50 ổ. Quỹ Hòa nhập - Phát triển cộng đồng (Cidefo - tên cũ là Quỹ Hoàn lương) thuộc UBND TP HCM đã tổ chức sơ kết 6 tháng khai triển chương trình tương trợ “xe bánh mì cộng đồng”.

Những người được thụ hưởng sự tương trợ của chương trình cũng cần có tinh thần vượt khó để thoát nghèo. Tổng trị giá 122. Sau đó. Lời 240. Giờ thì gia đình đã dần ổn định” - chị nói trong nước mắt. Chị Trúc cho biết chồng bị bệnh. Lời 300. Chị làm mướn nhân thu nhập không đủ trang trải cho gia đình. Đầu tháng 12 này. Tuy nhiên.

Dạy cách “câu” Luật sư Trần Văn Tạo cho biết nếu không có sự hỗ trợ của Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh giang san (PV28) Công an TP HCM và Ban Giảm nghèo tăng hộ khá TP thì chương trình đã gặp nhiều khó khăn. Quỹ Cidefo cử viên chức xúc tiếp những người này để tập huấn phương thức kinh dinh. 000 đồng/ngày… Thêm nhiều chương trình Theo trạng sư Trần Văn Tạo.

Được Quỹ Cidefo tương trợ xe bánh mì và chỉ dẫn cách thức buôn bán. 000 đồng (9-12. Như: “Xe cà phê cộng đồng” do Công ty TNHH Cà phê Bách và Công ty CP SX-TM XNK Cà phê Napoli tài trợ (20 xe trong năm 2013. 1 triệu đồng để quỹ trao cho người nghèo. Giá 3-3. 6 triệu đồng/chiếc) nhằm tương trợ người tái hòa nhập cộng đồng và hộ nghèo. 000-300. Thời gian đầu nhận xe. Hiện chỉ còn 86 người vẫn mưu sinh bằng xe bánh mì.

Trong đợt đầu. Ngoài PV28 Công an TP HCM. Trao “xe bánh mì cộng đồng” cho một trường hợp thụ hưởng chương trình Tặng “cần”. Cần có ý thức vượt khó Quỹ Cidefo hiện mới khai triển trên địa bàn 12 quận - huyện của TP HCM.

Có nhu cầu nhận xe rồi gửi danh sách về Quỹ Cidefo. Hoàn lương trong tương lai gần. Chị Trúc muốn trả xe nhưng nhờ nhân viên UBND phường vận động. Chị Nguyễn Thị Thu Thủy ở quận 5 cũng bán được 80-100 ổ bánh mì.

Trạng sư Trần Văn Tạo kỳ vọng: “Để các chương trình “xe cộng đồng” thành công. Như vậy. Quận 1. Ngụ huyện Cần Giờ. Luật sư Trần Văn Tạo. Quỹ Cidefo còn nhận được sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp.

Địa phương nên tương trợ quỹ giám định đúng thành phần cần viện trợ và đối tượng có nhu cầu thật sự vì có nhiều hộ đăng ký nhưng sau khi nhận xe lại không bán. Sắp tới đây sẽ mở rộng thêm 6 quận - huyện nữa. Sẽ có hàng trăm người được tiếp sức thoát nghèo. Như gia đình chị Nguyễn Bá Trúc ở hẻm 18 Nguyễn Thị Minh Khai. Chị Nguyễn Thị Nguyệt.

No comments:

Post a Comment