Thursday, November 21, 2013

Điều khiển máy tính từ xa cho thiết bị Android và iOS.

Alt

Điều khiển máy tính từ xa cho thiết bị Android và iOS

Tập tin lưu trữ trên máy tính Windows. Kiểm soát máy tính từ xa sử dụng tính năng cảm ứng trên iPhone.

Splashtop giải quyết những vấn đề phức tạp về kết nối những vận dụng khó truy cập và có thể truy cập tới thảy các phần mềm như phần mềm đồ họa 3D.

Hoàng Hải. Bạn có thể thoải mái truy cập tất cả các vận dụng và dữ liệu trên bất kỳ thiết bị nào. Vận dụng này giúp người dùng muốn truy cập dữ liệu và tài nguyên công việc từ bất cứ đâu.

Vậy nên bạn không phải lo ngại về việc copy các file bạn cần từ máy bàn chỉ cần truy cập chúng với PocketCloud - tạo file trình chiếu quan yếu. Tải về cho iOS tại đây. Windows

Điều khiển máy tính từ xa cho thiết bị Android và iOS

Điều khiển bàn phím toàn diện bao gồm các phím đặc biệt như Ctrl. Splashtop là dụng cụ tiện ích. Nó được sử dụng cho các thiết bị Android và iOS giúp truy cập từ xa vào các máy tính không cần phải giám sát. Chúng ta có thể tải về Remote Desktop trên App Store của iOS hoặc Play Store của Android. Tải về cho iOS tại đây. Video HD. Đồng thời miễn phí cho mục đích dùng phi thương nghiệp: tương trợ gia đình và bạn bè hoặc truy cập từ xa vào máy tính của bạn.

Để dùng tính năng này và thiết lập trong Control Panel để ưng ý việc kết nối từ xa. 3G/4G

Điều khiển máy tính từ xa cho thiết bị Android và iOS

Tải về cho Android tại đây.

Được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng khả năng quản lý máy tính từ xa bằng thiết bị Android.

Tải về cho Android tại đây. PocketCloud Một áp dụng giúp truy cập từ xa vào máy tính dùng hệ điều hành Windows và Mac dành cho các thiết bị Android và iOS. Icon của vận dụng có màu cam và khi tải về máy nó có tên là RD Client. Người dùng Android và iOS có thể kết nối đến máy tính duyệt y ứng dụng RDP (Remote Desktop Protocol). Tải về cho iOS tại đây. Tự động điều chỉnh độ phân giải màn hình của máy tính từ xa.

Tải về cho iOS tại đây

Điều khiển máy tính từ xa cho thiết bị Android và iOS

Quan yếu. Lấy bản mỏng chỉnh sửa và gửi email file dù bạn đang ở đâu. Dễ dàng truy cập máy tính có firewall và máy chủ proxy. Net. TeamViewer Phần mềm hỗ trợ truy cập từ xa vào các hệ điều hành Windows. Reboot máy tính từ xa.

Tải về cho Android tại đây. IPad và các thiết bị di động khác. Flash

Điều khiển máy tính từ xa cho thiết bị Android và iOS

Áp dụng có ba tùy chọn kết nối: tự động kết nối phê duyệt tài khoản Google (Auto Discovery) hoặc có thể tự cấu hình kết nối VNC (hoặc RDP) đến một máy tính (Manual connection).

Splashtop Nếu bạn đang dùng những thiết bị Android và iOS trong môi trường làm việc có liên can tới hệ điều hành Windows thì việc điều khiển máy PC qua các máy tính bảng là hết sức cần thiết và Splashtop có thể giúp bạn. Dụng cụ giúp truy cập máy tính từ xa dành cho nền móng Android và iOS.

IE. Microsoft Remote Desktop Microsoft đã giới thiệu phần mềm Remote Desktop. PocketCloud hoạt động dựa trên công nghệ ảo hóa nhằm giúp tăng cường bảo mật và tối ưu hóa hiệu suất của mạng Wi-Fi.

Song song cho phép người dùng có thể truy cập và thao tác trên máy tính cũng như trên các thư mục.

Mac và Linux. Tải về cho Android tại đây. Games.

1 comment:

  1. Công ty Đại Phát Viễn Thông nhà cung cấp linh phụ kiện hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá BÁN DỤNG CỤ THIẾT BỊ MÁY NẮN SƯỜN IPHONE IPAD GTOOL GIÁ SỈ RẺ NHẤT HCM

    Web: BÁN DỤNG CỤ THIẾT BỊ MÁY NẮN SƯỜN IPHONE IPAD GTOOL GIÁ SỈ RẺ NHẤT HCM

    Keywords ( Xem tai day): BÁN DỤNG CỤ THIẾT BỊ MÁY NẮN SƯỜN IPHONE IPAD GTOOL GIÁ SỈ RẺ NHẤT HCM

    Keywords ( xem tai day ): Ban dung cu thiet bi may nan suon iPhone iPad Gtool gia si re nhat tai TpHCM

    ReplyDelete