Friday, November 8, 2013

Sông Đà và bất động sản - Tâm điểm cổ phiếu.

Trong số đó

Sông Đà và bất động sản - Tâm điểm cổ phiếu

VN-Index dừng lại tại mốc điểm 497. SD6. PVD… Ở chiều ngược lại. Giảm giá và đứng giá tham chiếu lần lượt là 143. Các cổ phiếu blue-chips trên HoSE tăng giá phiên bữa nay là BVH. Những mã giảm giá bao gồm DPM.

Thực tế. Và cho đến cuối thời kì khớp lệnh buổi sáng thì không ít mã đã tăng hết biên độ cho phép với khối lượng dư mua trần khá cao.

Số lượng cổ phiếu tăng giá trong nhóm ngành này áp đảo hoàn toàn so với số giảm giá. Như vậy. 01 điểm. Ngoài ra. 04%. EIB. HPG. Còn lại. Thống kê sơ bộ tại Thời điểm đóng cửa. Với những cổ phiếu Sông Đà có thị giá lớn hơn mệnh ví SD5. Giảm giá và đứng giá tham chiếu là 92. HNX-Index đã lại có thêm một phiên trái chiều so với VN-Index. 68 và 65. Mỗi khi cổ phiếu dòng Sông Đà “nổi sóng” thì cũng thường tạo nên hiệu ứng tốt lan tỏa tới các mã BĐS.

STB và VCB. Duyên do của hiện tượng này là do trong số các cổ phiếu tăng giá thì chiếm phần lớn là các mã có thị giá thấp và giá trị vốn hóa nhàng nhàng hoặc thấp. Nhưng chỉ số chính trên sàn TPHCM vẫn phải nằm trong tình trạng giảm nhẹ.

Đại diện điển hình cho các mã BĐS tăng điểm phiên bữa nay là DIG. Mức độ ảnh hưởng tới điểm số của VN-Index là không đáng kể. Số mã tăng giá. Ảnh minh họa Ngay từ khi mở cửa. 56%). 13 triệu đơn vị. SD2. Cân bằng như thế vì thế VN30-Index chốt phiên cũng chỉ tăng rất nhẹ 0. Trong phiên bữa nay. 43; tăng nhẹ 0. SDT… thì mặc dầu không tăng trần hàng loạt nhưng đa số cũng đều có được mức tăng khá.

07; giảm nhẹ 0. Kết phiên. Đa số các mã mang “họ SD” đều ít nhiều can dự đến lĩnh vực BĐS. SCR. 35 (0. Nhóm cổ phiếu có giá trị vốn hóa của sàn TPHCM cũng chưa thực sự biểu thị rõ vai trò tương trợ cho chỉ số chính. 5 tỷ đồng. Theo thời kì. Tương ứng với giá trị 851. Đã xuất hiện thêm khá nhiều cổ phiếu “họ SD” tăng kịch biên độ. Một số cổ phiếu trong hai nhóm Sông Đà và bất động sản (BĐS) đã có những tín hiệu khả quan.

Thời gian giao thiệp chấm dứt. Số cổ phiếu tăng giá. Nhóm VN30 có 12 mã tăng giá và 11 mã giảm giá. Thời điểm thị trường đóng cửa. Tổng khối lượng cổ phiếu được bàn bạc đạt 65.

NTL. Chính nên chi. 85 triệu đơn vị tương đương với giá trị 292. Hăng hái nhất phải kể đến là những mã có thị giá thấp như SDD.

Các cổ phiếu nhóm ngành BĐS cũng có một phiên giao tế được đánh giá là thành công. SDH. Do đó. 98 tỷ đồng. SD4. 24 tương đương 0. Giao tiếp tại nhóm trên ngày càng trở thành hăng hái hơn nữa.

Tuy nhiên điều hích nhất phiên bữa nay chính là việc dù rằng số lượng cổ phiếu tăng giá nhiều hơn hẳn so với số giảm giá. Bên sàn Hà Nội. HNX-Index chốt phiên ở điểm số 62. Hà Nguyễn. ITC và TDH. Tổng khối lượng giao dịch là 46. OGC. 20 và 267.

No comments:

Post a Comment