Friday, November 22, 2013

Nhận định chứng khoán 22/11: “Sẽ nối điều chỉnh”.

Những cổ phiếu gặp áp lực phân phối mạnh được dự đoán sẽ nối điều chỉnh trong phiên giao dịch 22/11”

Nhận định chứng khoán 22/11: “Sẽ tiếp tục điều chỉnh”

Rưa rứa. Là một trong những phiên cao nhất kể từ đầu năm. 5 - 62 của chỉ số HNX-Index. 0 của chỉ số HNX-Index vẫn được xem là vùng chống cự mạnh của thiên hướng ngắn hạn.

BVSC Những cổ phiếu gặp sức ép phân phối mạnh được dự đoán sẽ tiếp tục điều chỉnh trong phiên giao thiệp 22/11. MBS Việc lực mua và bán được giải tỏa mạnh sẽ giúp thị trường có thân xác định thiên hướng trong thời gian ngắn tới.

Việc lực mua và bán được giải tỏa mạnh sẽ giúp thị trường có thể xác định xu hướng trong thời gian ngắn tới. Đây là khoảng trống bứt phá của ngày 18/11 và đóng vai trò tương trợ cho thị trường trong những nhịp điều chỉnh. 38 điểm. VCSC cho rằng hai chỉ số có thể bước vào giai đoạn điều chỉnh ngắn hạn.

Nhận định Khuyến nghị FPTS Nhiều khả năng thị trường có thể sẽ có một nhịp điều chỉnh nhẹ về khu vực 495 – 500 điểm. IVS Với việc vượt qua ngưỡng 505 điểm. Đóng cửa phiên ngày 21/11. Việc chỉ số không xuyên qua tương trợ cho thấy thị trường vẫn níu kéo trạng thái tăng điểm mặc dù sức ép cung đã đẩy một nửa thị trường mất hỗ trợ.

VN-Index để giảm 0. Đặc biệt là giảm tỷ trọng nhóm cổ phiếu Midcaps và Smallcaps đã tăng nóng trong thời kì qua. Chúng tôi đã dự kiến VN-Index sẽ được đẩy mạnh vượt qua 513 điểm trước khi có diễn biến này xảy ra.

Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột ích lợi đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. Do đó. Chúng tôi giữ quan điểm thận trọng trong ngắn hạn với các vị thế mua trong các phiên gần đây và nghiêng theo kịch bản điều chỉnh mạnh về gần các vùng hỗ trợ 490 - 495 của chỉ số VN-Index và 61.

24% xuống 64. Chỉ một bộ phận thị trường giữ được trạng thái tích lũy (tăng giá) với thanh khoản cao. Với các cổ phiếu Bluechips và Midcaps vẫn biểu hiện diễn biến lình xình trong thời kì qua thì chúng tôi cho rằng khả năng xuất hiện đà giảm mạnh của thị trường là không lớn.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được VnEconomy trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Phương diện kỹ thuật sau phiên hôm nay cũng xác nhận xu thế thị trường đã xấu đi trong nhịp tăng ngắn vừa qua.

Chênh lệch giữa mức điểm cao nhất và mức điểm đóng cửa là khá lớn kèm theo thanh khoản tăng mạnh lên mức kỷ lục trong vòng 3 năm qua mang nhiều đặc điểm của một phiên phân phối đỉnh ngắn hạn.

Mua và bán mạnh giúp xác định thiên hướng (Công ty Cổ phần Chứng khoán MB – MBS) “Thị trường bữa nay đi xuống khi cả VN-Index và HNX-Index cùng giảm điểm nhẹ; thanh khoản ở mức cao.

Do đó việc bán ra các cổ phiếu nhỏ không có thông tin căn bản tương trợ sẽ được chúng tôi khuyến nghị”. Theo đó.

Chỉ số VN-Index có thể kiểm định lại vùng giá 500 trong phiên mai sau. Đáng để ý bữa nay là thanh khoản tăng lên ở mức rất cao. VCSC Chúng tôi cho rằng hai chỉ số có thể bước vào thời đoạn điều chỉnh ngắn hạn.

Giảm tỷ trọng midcaps và smallcaps đã tăng nóng (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt – VCSC) “Chúng tôi cho rằng hai chỉ số có thể bước vào thời đoạn điều chỉnh ngắn hạn.

Việc các nhà đầu tư nước ngoài bữa nay mua trở lại với giá trị lớn sẽ có tác động tích cực đến thị trường”. Tuy nhiên sức ép bán mạnh có thể sẽ diễn ra ở nhóm các cổ phiếu đầu cơ đã tăng mạnh gần đây.

Vùng 510 - 513 của chỉ số VN-Index và 65. Dù rằng mức độ giảm về điểm số cuối phiên là không mạnh nhưng diễn biến trong phiên là khôn xiết đáng lo ngại.

Không nên mở vị thế mua mới ở thời khắc hiện tại và tận dụng nhịp hồi trong phiên để hạ tỷ lệ cổ phiếu về mức thấp. Đặc biệt là giảm tỷ trọng nhóm cổ phiếu Midcaps và Smallcaps đã tăng nóng trong thời kì qua”.

Chênh lệch giảm so với tăng không thật sự lớn nên chúng tôi dự đoán thị trường sẽ tiếp chuyện dạng phân hóa trong những phiên giao tế tới.

Giả dụ trong phiên sáng giao thiệp vẫn được đẩy mạnh tại các nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ thì sang đến phiên chiều. Sẽ tiếp chuyện điều chỉnh trong phiên tới (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – BVSC) “VN-Index sụt giảm mạnh so với mức giá cao nhất phiên về sát hỗ trợ 503 điểm. Các nhà đầu tư không nên mở vị thế mua mới ở thời điểm hiện tại và tận dụng nhịp hồi trong phiên để hạ tỷ lệ cổ phiếu về mức thấp.

39% xuống 503. Chỉ số VN-Index có thể kiểm định lại vùng giá 500 trong phiên mai sau. Không bán các cổ phiếu nhỏ (Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - FPTS) “Phiên giao thiệp ngày 21/11 đã khép lại với diễn biến đảo chiều giảm của các chỉ số chính trên cả hai sàn.

54 điểm. HNX-Index cũng giảm 0. Mặt khác. Việc bán ra các cổ phiếu nhỏ không có thông báo cơ bản hỗ trợ sẽ được chúng tôi khuyến nghị. Thanh khoản cao đột biến của ngày 21/11 nhìn chung đi theo chiều hướng phân phối bởi số mã giảm giá mạnh đi kèm với thanh khoản cao nhiều hơn so với số mã tăng và đứng giá.

Nhiều khả năng thị trường có thể sẽ có một nhịp điều chỉnh nhẹ về khu vực 495 - 500 điểm. Chúng tôi vẫn cẩn trọng và đánh giá sức ép bán có thể gia tăng trên nhóm cổ phiếu Midcaps và Smallcaps trong những phiên tới.

Chỉ số VN-Index có thể kiểm định lại vùng giá 500 trong phiên mai sau. Tuy nhiên. Áp lực bán ra đã hoàn toàn áp đảo sức mua chỉ trong thời gian ngắn cho thấy đây không phải diễn biến đơn thuần của thị trường khi gặp ngưỡng cản mạnh.

No comments:

Post a Comment