Friday, November 8, 2013

Đón năm mới tại lễ hội Festival hoa Đà Lạt.

Chính nên tận hưởng không gian hoa lãng mạn và ghi lại những bức hình ý nghĩa tại Festival hoa Đà Lạt dịp này là điều du khách không nên bỏ lỡ

Đón năm mới tại lễ hội Festival hoa Đà Lạt

Hàng trăm tiểu cảnh. Hóa trang bằng hoa và kết hoa lên xe đạp. Thác Prenn. Âm nhạc Rock và nhạc DJ sôi nổi dành cho bạn trẻ. Cột mốc chủ quyền bằng đá và hoa trạng nguyên được trang trí làm nền cờ đỏ sao vàng nổi bật giữa rừng hoa… Đà Lạt vào những ngày cuối năm thật lãng mạn với nắng vàng.

Đi trên xe ngựa thổ mộ. Nghệ thuật quốc tế. Trong trăng mật “Đà Lạt sắc màu hạnh phúc” mùa này. Festival hoa năm nay cũng có nhiều điểm mới: Lần đầu xuất hiện tiểu cảnh đá Trường Sa - hình ảnh biểu trưng cho biển.

Một góc Hồ Xuân Hương - Đà Lạt. Trưng bày giới thiệu những loài hoa ôn đới độc đáo riêng có của Đà Lạt. Diễu hành trên đường phố. Và nghe câu chuyện tình Langbian huyền thoại. Đây là cơ hội để Đà Lạt giới thiệu.

Hàng trăm loài hoa bừng nở nhãi nhép. Ranh mãnh hơn bao giờ hết bằng những loài hoa của thị thành cao nguyên. Quảng bá những sản vật địa phương như nghề trồng rau và hoa tiếng tăm cũng như nghề sản xuất rượu chát Đà Lạt đã tạo được thành công trong nhiều năm qua.

Trà. Đà Lạt sẽ được trang hoàng đặc biệt. Đảo Việt Nam với đầy đủ biểu tượng về đảo. Đạp xe đạp đôi quanh hồ Xuân Hương. Đây cũng là cao điểm mùa du lịch tại Đà Lạt. Những đôi người yêu có thể dã ngoại bằng xe lửa. Giao lưu trong triển lãm xe cổ của những người mê xe con bọ Volkswagen huyền thoại

Đón năm mới tại lễ hội Festival hoa Đà Lạt

Gió nhẹ và tiết trời se lạnh. Năm 2013 cũng vừa tròn kỷ niệm 5 kỳ lễ hội hoa. Không gian lý tưởng này đã hấp dẫn nhiều đôi uyên ương. Giỏ hoa. Bạn có thể tham gia chương trình “Đà Lạt - những câu chuyện tình” để nghe những tình ca bất hủ về đô thị sương rơi.

Cuối năm cũng là dịp khích cho những người hoài cổ gặp gỡ nhau. Cây cảnh sẽ được sắp đặt quanh các điểm tham quan chính bao gồm: Hồ Xuân Hương. “Đêm tụ hợp Sắc hoa Đà Lạt” sẽ là điểm hẹn lớn. Nhân sự kiện quan trọng này. Xe hoa diễu hành suốt đêm 27-12 trong ánh sáng pháo bông lung linh. Cà phê danh tiếng của thành thị cao nguyên này.

Theo Báo Khánh Hòa. Đường hoa Lê Đại Hành - cầu Ông Đạo. Theo chương trình đã được công bố trong ngày mở màn Tuần văn hóa Du lịch năm 2013. Nếu ưa thích dòng nhạc lắng đọng nhẹ nhõm. Trình diễn carnaval thời trang hoa. Cùng tìm về lịch sử thành thị trong triển lãm ảnh tư liệu “Ga Đà Lạt xưa”.

Festival hoa năm nay còn là một không gian nghệ thuật âm nhạc ấn tượng với “Đêm phố Hòa Bình - Đà Lạt” tổ chức nghệ thuật đường phố. Nên. Những lúc này. Du khách có nhiều lý do để trảy hội hoa năm nay. Có gì tuyệt hơn là thưởng thức rượu vang. Nhiều chương trình thi cắm hoa nghệ thuật và thiếu nhi vẽ tranh sẽ tăng thêm màu sắc của lễ hội.

No comments:

Post a Comment