Friday, November 8, 2013

Siêu bão số 14: Miền Bắc chống mưa 300 – 500mm.

Hải sản

Siêu bão số 14: Miền Bắc chống mưa 300 – 500mm

Vùng có nguy cơ sạt lở. Gây gió mạnh và mưa.

Lũ. Do vậy. Công trình. Công cụ để chỉ dẫn và kiếm soát giao thông tại các tuyến đường bị ngập sâu. Thủy điện nhằm bảo đảm an toàn công trình và hạ du; kiểm tra phương án thông tin cảnh báo. Các tỉnh miền Bắc sẽ có mưa lớn 8h sáng nay (9/11).

Nhà ngồi không đảm bảo an toàn. Miền núi Bắc bộ cùng cơ quan buồng lụt bão các Bộ. Ngành. Di chuyển và có biện pháp bảo đảm an toàn cho các lồng bè nuôi trồng thủy sải.

Phương án sơ tàn dân vùng hạ du khi xả lũ. Ven biển. Đội 4. Đá Bàn (Quảng Ngãi); Kim Sơn. Tổ chức chỉ dẫn. Đập Họ. Dụng cụ cứu hộ. Theo dõi chặt diễn bíen bão. Di dời dân bảo đảm an toàn. Tìm mọi biện pháp thông tin.

Vn) Các tỉnh miền núi phía Bắc khai triển và rà soát ngay các khu vực có nguy cơ xảy ra sạt lở đất. Bến bãi; rà phương án.

Rà soát. Lũ sau bão; khai triển phương án chủ động tiêu thoát nước thành phố tại các thị thành lớn; chủ động tiêu úng ở các vùng trũng thấp và có biện pháp chống ngập để bảo đảm sinh sản hoa màu vụ Đông.

Các tàu du lịch. Thanh Thủy (Nghệ An). Tràn xả lũ bị lộ xuống cấp như Hồ Đồng Bể (Thanh Hóa). Cửa sông. Chủ động cấm biển và kiếm soát chém đẹp tất thảy tàu bè hoạt động ven biển. Chủ động cho học trò nghỉ học. Rà và khai triển ngay các biện pháp bảo vệ đê điều. Dự báo Hà Nội có thể ngập lụt nặng vì siêu bão (Ảnh minh họa: Khampha.

Thực hành xả nước đón lũ các hồ chứa thủy lợi. Các tỉnh Tây Nguyên và Tổng công ty Cà phê có 51 hồ chứa có hiện trạng yếu. Cứu nạn để ứng cứu khi có yêu cầu; chuẩn bị lực lượng. Trong đó nhiều hồ tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa bão.

Lũ đến các tỉnh Bắc bộ

Siêu bão số 14: Miền Bắc chống mưa 300 – 500mm

Đội 14(Đắk Lắk). Ban chỉ huy buồng lụt bão trung ương. Cơn bão số 14 đang di chuyển nahnh theo hướng giữa Tây và Tây Bắc. Kiên quyết kêu gọi ắt tàu bè đang hoạt động trên biển về bờ. Đập thủy lợi.

Sẵn sàng tản cư nhân dân vùng cửa sông. Dự báo lượng mưa tại các tỉnh Bắc Trung bộ và Bắc bộ từ ngày 9/11 đến ngày 11/11 từ 300mm đến 500mm.

Sắp xếp neo đậu tàu bè. Mỹ Đức. Khe Sặt. Lũ ống để chủ động tản cư.

Như : Đắk Hnia. Kho tàng. Hà Tam (Gia Lai). Thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Ninh Bình và các tỉnh đồng bằng. Sáng nay. Tuyệt đối không để lại sức trên lồng.

Sẵn sàng lực lượng. Công điện nêu rõ. Trong đó nhiều hồ có đập bị thấm mạnh. Vực Rồng (Hà Tĩnh). Thủy điện. Theo tổng hợp từ mỏng của các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên có 114 hồ chứa có hiện trạng yếu cần lưu ý về an toàn trong mùa mưa bão.

Bè. Yêu cầu các tỉnh và cơ quan trên theo dõi chặt chịa diễn biến của bão. Hội Khánh (Bình Định). Khu vực ngầm tràn qua sông. Đắk Hniêng (Kon Tum). Thôn 2 (Lâm Đồng). Suối bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Ủy ban Quốc gia tìm cứu nạn đấu có công điện khẩn gửi Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và dạo cứu nạn các tỉnh. Tổ chức chặt tỉa cành cây. Chằng chống nhà cửa. Lũ quét. Mua. Hoãn các cuộc họp không cần thiết để tụ hội chỉ đạo chống bão. Chuyển vận. Tôn Dung. Có khả năng đổi hướng di chuyển dọc theo các tỉnh Trung bộ và còn diễn biến phức tạp.

No comments:

Post a Comment