Sunday, November 24, 2013

Trò chuyện với bà mối 8X trước tiên của Việt Nam có chứng chỉ mối lái quốc tế.

Mọi người vẫn có rất nhiều mối quan hệ của mình

Trò chuyện với bà mối 8X đầu tiên của Việt Nam có chứng chỉ làm mai quốc tế

Bạn nghĩ sao về điều này? - Khách hàng tìm đến trung tâm mai mối sẽ được mời đến phỏng vấn tại văn phòng. Chắc cũng có nhiều những trục trặc. Trước khi hẹn hò. Lần đầu hò hẹn.

Vũ Hương Giang - bà mối 8X trước nhất được cấp chứng chỉ chuyên nghiệp. Điều mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng không chỉ đơn thuần là kinh nghiệm tự có hay tư duy “mình nghĩ là hợp” mà còn kết hợp cả nhân tố phân tách tâm lý.

Tránh những cuộc hò hẹn bát nháo và những lần ghép đôi khập khiễng. Bạn đánh giá thế nào về nhu cầu mối lái hiện giờ ở Việt Nam? - Nhu cầu làm mối ở Việt Nam giờ rất cao. Thùy và Chính trở nên một "cặp đôi hoàn hảo" và sinh bé trai kháu nhờ chúng tôi se duyên. Ảnh: Tienphongonline. Tôi trở thành người manh mối trước hết là từ mẹ mình. Nếp không thích giao lưu.

Chúng tôi đặc biệt chú trọng tính chính xác về những người có nhu cầu được làm mối. Chúng tôi sẽ tìm ra những nét tương đồng để ghép đôi và lên lịch cuộc hẹn. Theo tiên phong. Dựa vào trực giác và lý trí qua phỏng vấn và tìm hiểu hồ sơ khách hàng. Với tôi lợi nhuận lớn nhất của nghề này chính là số lượng cặp đôi mình có thể gắn kết.

Bài bản và cung cấp chứng chỉ về lĩnh vực này. Họ sẽ được tư vấn về hình ảnh và một số bí quyết gây ấn tượng từ lần đầu gặp gỡ. Thông báo ảo hoặc lo sợ ghép đôi khập khễnh. Lý do mà nhu cầu cần đến dịch vụ đầu mối này cao có một vài duyên cớ như quá bận rộn. Ảnh: Tienphongonline. Sau cuộc gặp họ có phản hồi thế nào với trọng điểm? - Đã có nhiều đôi yêu nhau.

Sau đó mở cơ sở kinh doanh gia đình về trang sức và điều hành công ty chuyên tư vấn hình ảnh của riêng mình. Tính hay e ngại dè dặt. Dịch vụ này rất phát triển. Số lượng này cũng có nhưng không quá nhiều.

Không ít người nghi ngại về tính chuẩn xác. Sau đó. Cố nhiên thông tin này sẽ được bảo mật. Trường hợp này khó nhưng rồi ông Tuấn cũng được mai dong gặp một cô giáo còn trẻ bị vô sinh mong tìm người chồng không cần sinh con… Tôi đóng vai trò "ông tơ" se duyên cho bao người xa lạ đến với nhau.

Tôi nói rằng mọi người đến với chúng tôi cũng là duyên số đấy thôi. Khác với những dịch vụ hò hẹn qua mạng thường mang tính ảo

Trò chuyện với bà mối 8X đầu tiên của Việt Nam có chứng chỉ làm mai quốc tế

Chúng tôi chỉ nhận đầu mối cho những người có trình độ từ cao đẳng trở lên và họ cần nộp bản sao giấy chứng thực trình độ học thức. Trên thế giới và đặc biệt tại Mỹ. Nghề mai dong rất thân thuộc ở Việt Nam. Từ đó. Mong muốn của khách hàng để tìm người hiệp ghép đôi. Môi trường làm việc có nhiều hạn chế giao dịch.

Học viện đào tạo kỹ lưỡng từ kiến thức làm thế nào để giao tiếp với khách hàng. Người được gọi là chuyên gia mối manh có thể hiểu kỹ hơn về khách hàng và có khả năng đi đến kết luận xem ai sẽ phù hợp với họ. Khi nghe đến trọng điểm mối lái. Với điều kiện cô ấy không sinh con. Phân tích tính cách của khách hàng qua giao tiếp cũng như việc đáp các câu hỏi trong quá trình tìm hiểu.

Dịch vụ tham mưu mai mối và trợ giúp mọi người tìm được một nửa phù hợp không phải là một lĩnh vực mới. Ông Tuấn - vợ đã mất và có hai con trai muốn nhờ chúng tôi giới thiệu cho mình một người đàn bà làm bạn đời.

Mẹ của tôi từ lâu vẫn thường mai dong cho những chàng trai cô gái mà mình quen biết nếu cảm thấy hiệp. Việc được cấp chứng chỉ đầu mối quốc tế tạo ra sự dị biệt nào so với nhiều dịch vụ làm mối khác ở Việt Nam? - Trên thực tế.

Một lĩnh vực khá mới ở Việt Nam. Chứ chẳng phải cứ để cho người ta chém gió. Theo cách đó. Cuộc phỏng vấn sẽ giúp các bà mối xác định tính cách. Tôi đã tốt nghiệp Viện tư vấn hình ảnh và trở thành chuyên gia tư vấn hình ảnh. Nhiều người đã làm đám cưới và chung sống hạnh phúc. Nhiều người hỏi tôi rằng se duyên theo kiểu Viện đầu mối của Mỹ có trái với cái gọi là duyên số.

Hiện Học viện mai mối của Mỹ (Matchmaking Institute - MMI) là nơi duy nhất đào tạo một cách chuyên nghiệp. Cưới nhau từ những cuộc hẹn hò như thế. Tính cách một cách khoa học. Tuy nhiên không phải khi xã hội càng phát triển thì con người bị cô đơn và cần kết nối với người khác.

Một phần do tầng lớp phát triển và mọi người đều bận rộn với sự nghiệp của mình. Vũ Hương Giang tư vấn cho khách hàng nữ về việc chọn lọc y phục. Vì sao bạn lại đi học dắt mối ở Mỹ? - Tốt nghiệp đại học. Nhưng những thông tin khách hàng cung cấp sau đó sẽ được xác minh bằng nhiều cách. Tôi có 3 năm làm tư vấn marketing và kinh doanh cho nhiều công ty đa quốc gia tại Việt Nam.

Theo Giang.

No comments:

Post a Comment