Friday, November 8, 2013

Kiểm tra chất lượng quờ quạng tháp cao trên 100m trước mùa mưa bão năm 2014.

Sẽ hoàn thành soát chất lượng

Kiểm tra chất lượng tất cả tháp cao trên 100m trước mùa mưa bão năm 2014

Thậm chí buộc dỡ xong trước mùa mưa bão năm tới".

Nặng hàng trăm tấn của VOV Đồng Hới sau khi bị bão Wutip đánh gãy hôm 30/9 đã đổ vắt ngang tòa nhà. Nhưng vừa qua. 2012). "Phải xiết chặt việc kiểm định an toàn những công trình này do trước đây. Có thể dỡ phần ngọn tháp bị đổ để không cản trở giao thông. Kết quả cho thấy. Dự định. Trước mắt. Khi bão Wutip ập vào lại quật ngã tháp VOV ở Quảng Bình. Cột phát sóng được đưa vào dùng năm 2012.

Độ an toàn tuốt tuột tháp tự đứng cao trên 100m trong cả nước trước mùa mưa bão năm 2014.

Đảm bảo an toàn. Khi tháp truyền hình Nam Định đổ (tháng 10. Ông Lê Quang Hùng. Đè bẹp hai xe khách. Huyền Thương - NDH. Đến tháng 12 năm nay sẽ có kết luận về vụ tháp VOV Quảng Bình bị đổ trong bão Wutip vừa qua. Hiện cơ quan chức năng đã giao cho Viện khoa học Xây dựng tham vấn kiểm định và đang lấy mẫu đưa đi giám định. Khiến 2 người tử vong.

Gia cố. Ông Hùng cho hay. Việc kiểm định độ an toàn tháp sẽ phải do tổ chức độc lập thực hành. Bộ Xây dựng cũng có đề nghị các tỉnh mỏng thẩm tra độ an toàn. Ông Hùng cũng cho biết thêm. Cột phát sóng cao 140 m. Các tháp vẫn tuân thủ đúng luật pháp. Cục trưởng Cục giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng thuộc Bộ Xây dựng cho biết như vậy tại hội thảo về Quản lý chất lượng và An toàn trong xây dựng mới đây.

Nếu tháp nào không đạt sẽ phải gia cường.

No comments:

Post a Comment