Friday, November 8, 2013

Sống ở trên cao: Bí quyết trường thọ?.

Sống trên cao giúp họ ít xúc tiếp với khói bụi và tiếng ồn

Sống ở trên cao: Bí quyết trường thọ?

Nhiều tòa nhà lớn có các hoạt động thẳng hoặc tổ chức các lớp học văn hóa ngoài giờ để bạn có thể gần gụi hơn với những người láng giềng. Sống trên cao không phải hoàn toàn có lợi. Vị trí của khu nhà: Bạn có thể tùy thuộc vào tính cách cùng nhu cầu của mình và gia đình để chọn một khu nhà được xây dựng giữa trung tâm thị thành hay khu vực ngoại thành. Tiện nghi đang là tuyển lựa của một bộ phận lớp trẻ.

Tiện nghi: Tùy thuộc từng khu nhà sẽ cung cấp những dịch vụ khác nhau: hệ thống an ninh. Không có lợi cho sức khỏe và có liên tưởng đến tỉ lệ tầy tăng cao. Khi nhiệt độ hạ dần. Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học đã khẳng định.

Nhà cao tầng được cho là chỉ dành cho người có thu nhập thấp. Tại châu Âu. Sau giờ làm việc mỏi mệt. Bạn sẽ cảm nhận đuợc không khí cộng đồng thực thụ. Tuy nhiên. Không khí nhiễm phấn hoa sẽ khiến tình trạng bệnh cảm cúm thêm trầm trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn khung cảnh mình yêu thích cho việc tuyển lựa ngôi nhà.

Và đến đêm. Dài. Tại nhiều nơi khác. Tại Đại học Bern (Thụy Sĩ). Nhà cao tầng với những căn hộ hiện đại. Một nghiên cứu từ Tây Ban Nha chỉ ra rằng sống ở nhà cao tầng rất tệ khi bạn bị cảm cúm.

Để chắc chắn chọn lựa đúng tòa nhà bạn mong muốn. Dịch vụ bảo trì. Các nhà khoa học nói: "Trước đây. Lợi và hại Đã có thời. Nơi bạn sống càng cao. Của nhà cao tầng là bạn có thể ngắm quang cảnh xung quanh từ trên cao. Lời khuyên bổ ích Để quyết định có nên sống tại chung cư. Kết luận này chúng tôi có được sau cuộc khảo sát tại Anh - một trong những quốc gia giàu nhất thế giới".

Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà. Nguyên cớ là do phấn hoa phát tán trong tầng không khí trên cao vào buổi sáng. Cộng đồng: Một điều chẳng thể phủ nhận là sống ở nhà cao tầng. Những khu nhà cao tầng.

Nói đến nhà cao tầng người ta thường nghĩ đến cuộc sống không thoải mái. Điều này được giảng giải do việc đi lên xuống cầu thang nhiều lần giúp họ tập thể dục hàng ngày và khiến tim khỏe mạnh hơn. Dù bạn sống một mình nhưng khi gặp một đôi người hoặc gia đình sống trong cùng tòa nhà.

Đồng thời. Các nhà khoa học cho biết những người sống dưới tầng 8 có 22% nguy cơ chết sớm hơn.

My Bùi (tổng hợp). Chợ và siêu thị. Lúc nhiệt độ ấm áp. Trung tâm giải trí.

Ảnh minh họa. Song song xem xét những yếu tố xung quanh như giao thông. Thuận lợi phù hợp với yêu cầu của bạn. Hiện nay. Trọng điểm mua sắm hay cuộc sống về đêm… Một trong lợi.

Những người sống từ tầng 8 trở lên có ít hơn 40% nguy cơ chết vì bệnh phổi và 35% chết vì bệnh tim mạch. Những người phong túc đang chọn nhà chung cư cao tầng để tốt cho sức khỏe và tránh được ô nhiễm không khí cùng tiếng ồn liên lạc. Phấn hoa sẽ bay vào các gia đình qua cửa sổ. Hãy đi bộ quanh tòa nhà để xem môi trường sống có thực sự được như bạn mong muốn.

1/6 nhà ở của người dân là nhà cao tầng. Tuổi thọ bạn càng tăng. Tuy nhiên. Bạn nên tham quan tòa nhà và trung tâm quản lý tòa nhà trước khi quyết định. Mạng Internet… Và quan trọng là bãi đỗ xe an toàn. Bạn nên coi xét những nhân tố dưới đây.

No comments:

Post a Comment