Ảnh minh họa
Trong đó có 21 ô tô buýt chạy trên tuyến số 1 (Bến Thành-Chợ Lớn) được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Theo quyết định này. Xây dựng hình ảnh chuẩn mực về phương tiện và tiện nghi phục vụ hành khách dùng xe buýt. Xuống cấp. Đây là quyết định của Ủy ban dân chúng Thành phố Hồ Chí Minh vừa phê duyệt ngày 1/11.
Theo xem của các cơ quan chức năng. 75% khí NOx. Dự án do Tổng Công ty Cơ khí liên lạc vận chuyển Sài Gòn Trách nhiệm hữu hạn một thành viên (SAMCO) thực hành.
Góp phần cải thiện mỹ quan đô thị tỉnh thành. Gần 65% khí CO và hơn 60% khí HC ra môi trường. Đích của dự án là nhằm giảm thiểu ô nhiểm môi trường tỉnh thành từ việc phát thải của công cụ chuyển vận cơ giới; tiết giảm hoài nhiên liệu trong vận hành ô tô buýt đô thị; thay thế dần các ô tô buýt đã hư hỏng.
(Ảnh: Hoàng Hải/TTXVN) 163 tỷ đồng để sản xuất 300 ô tô buýt sử dụng nhiên liệu khí nén thiên nhiên (CNG). Phát triển sản xuất ôtô của SAMCO. Thành thị đầu tư sản xuất dụng cụ vận tải hành khách công cộng dùng khí nén thiên nhiên (CNG).
Hiện trên địa bàn đô thị Hồ Chí Minh đang có khoảng 30 xe buýt sử dụng nhiên liệu CNG hoạt động. Mặt khác. Ô tô buýt tuyến Bến xe An Sương-Tân Quy.
Không còn đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật của dụng cụ chuyên chở hành khách công cộng; Nâng cao chất lượng các tiện ích phục vụ dịch vụ chuyển vận hành khách công cộng. Việc sử dụng xe buýt chạy CNG giúp giảm phát thải 20% khí CO2. Đồng thời tằn tiện từ 30-40% phí nhiên liệu. /. Bước đầu.
Dự án này cũng góp phần đáp ứng nhu cầu sinh sản ô tô buýt dùng nhiên liệu CNG thay thế xe cũ trong hoạt động chuyên chở hành khách công cộng tại thị thành Hồ Chí Minh.
No comments:
Post a Comment