Friday, November 22, 2013

6 lý do gây ngăn trở PS4 và Xbox One tại Trung Quốc.

RTS và MMORPG

6 lý do gây cản trở PS4 và Xbox One tại Trung Quốc

Các trò chơi gốc có giá đắt đỏ Thị trường chợ đen tại đây có sức hút và hoạt động mạnh không phải vì họ bán máy console rẻ hơn mà do họ đã hack hệ thống để có thể chơi đĩa game lậu. Vấn đề vi phạm bản quyền Điều đó có nghĩa rằng Sony.

Và bài toán kinh tế giữa khoảng 50 – 60 USD cho 1 trò chơi hay chỉ 1 USD thì bạn nghĩ hồ hết game thủ sẽ chọn bên nào? Playstation 3 của Sony có thể có 1 chút lợi thế trên chiến trường này vì khó hack hơn nhờ vào cấu tạo phần cứng kì dị của mình.

3. Nhưng họ cũng cần phải hỗ trợ các hệ thống tính sổ điện tử của Trung Quốc như Alipay trước khi có bất cứ hi vọng sẽ vấn được lượng lớn game thủ Trung Quốc. Tuy nhiên những thể loại này rất khó thành công và phổ quát trên console vì đơn giản là chúng dễ chơi và điều khiển bằng chuột với bàn phím hơn so với tay cầm.

4 tỷ dân này. Nhưng các máy console next – gen như PlayStation 4 và Xbox One lại được dựa trên cấu trúc PC và có thể sẽ bị hack nhanh hơn

6 lý do gây cản trở PS4 và Xbox One tại Trung Quốc

Loại thể game yêu thích của Trung Quốc không có trên console giờ. Ngành game thế giới và đặc biệt là lĩnh vực console đang nồng hậu đón những niềm vui mới từ 2 cỗ máy next-gen Xbox One và PlayStation 4 với những kỳ vọng về sự kỳ diệu mà chúng có thể mang lại.

5. Chỉ bán hệ thống console là chưa đủ Nếu bạn nghĩ Sony và Microsoft có thể trở thành phong túc chỉ bằng cách tiêu thụ tốt hệ thống console của mình thì bạn đã lầm. Bây chừ. Sau đó sẽ bán các vật phẩm và tính năng bổ sung khác để bù đắp phí tổn cho việc người tiêu dùng chơi miễn phí. Mô hình bán hàng console không hoạt động ở Trung Quốc Rất nhiều công ty game Trung Quốc đã rút ra được bài học xương máu rằng: thu phí từ game trước sẽ không hiệu quả tại Trung Quốc.

2

6 lý do gây cản trở PS4 và Xbox One tại Trung Quốc

Do đó. Tuy nhiên những thể loại này rất khó thành công và phổ thông trên console vì đơn giản là chúng dễ chơi và điều khiển bằng chuột với bàn phím hơn so với tay cầm.

Tuy nhiên có những lý do khiến game console chưa chắc tạo được hiện tượng tại đây như sau: 1. Nếu về lâu dài thì việc dùng máy console chính hãng sẽ khiến game thủ tốn tiền hơn rất nhiều do họ phải mua đĩa game gốc thay vì những chiếc lậu có giá cực rẻ chi khoảng 1 USD mà thôi.

Các máy console không mang lại nhiều lợi nhuận và chúng ta biết rằng Sony cũng đang bằng lòng chịu lỗ với PS4 dù doanh số bán ra không hề nhỏ. Bên cạnh đó. Trong tháng 11 này. Để xây dựng 1 mô hình kinh dinh game console thì vững chắc người tiêu dùng cần phải mua game

6 lý do gây cản trở PS4 và Xbox One tại Trung Quốc

Game thủ Trung Quốc vẫn cốt tử chơi game online và yêu thích các thể MOBA. Thông tin về việc chính phủ Trung Quốc chính thức bãi bỏ lệnh cấm kéo dài 13 năm với hệ thống console đang khiến 2 gã nhà giàu Microsoft và Sony có những toán tính cho thị trường 1.

Và Microsoft sẽ phải cố gắng để cạnh tranh với những tên bán đĩa game lậu với phí tổn siêu thấp so với sản phẩm xịn của mình. Nhưng với những lý do trên thì có nhẽ sẽ chả ai làm vậy tại Trung Quốc cả. Nintendo. 6. Và có thể giúp lan rộng mô hình freemium. Game thủ Trung Quốc vẫn đốn chơi game online và yêu thích các thể MOBA

6 lý do gây cản trở PS4 và Xbox One tại Trung Quốc

Hệ máy next – gen sẽ trung nhiều hơn vào các game kỹ thuật số. Tuy nhiên sau đó chúng ta chỉ cần bỏ ra 10 USD nữa là có ngay 10 đĩa game lậu thay vì khoảng tiền lên tới 600 – 700 USD giả dụ mua đĩa game gốc. Ví dụ 1 chiếc máy console ở chợ đen có thể tiêu tốn của bạn 250 USD so với 200 USD của 1 máy chính hãng.

Trên thực tiễn. Trung Quốc đã có game console Trên thực tế thì game thủ tại Trung Quốc không quá quan tâm tới lệnh cấm này bởi những người muốn chơi game console hoàn toàn có thể mua chúng 1 cách dễ dàng tại các chợ đen.

Nhưng game console lại không đích thực hoạt động theo hình thức này. 4. RTS và MMORPG. Hầu hết các tựa game thành công và có lợi nhuận nhất ở nước này đều tiếp cân người chơi theo hình thức miễn phí.

No comments:

Post a Comment