Friday, November 8, 2013

Tại Trường Sa gió đang giật cấp 12.

Nguồn vnbaolut

Tại Trường Sa gió đang giật cấp 12

Cấp 6. Đảo có phương án sử dụng các công trình vững chắc. Cấp 12 và đang nối mạnh thêm. Phương tiện dạy học đến nơi an toàn phải hoàn thành trước 10g ngày 10-11. Phương án buồng bão số 14 đã được huyện chỉ đạo sờ soạng các điểm đảo khai triển từ hơn 3 ngày trước.

Ngoài quân và dân của xã đảo. Ông Dũng cho biết tất thảy ngư gia trên tàu đều được đưa lên đảo. Theo KIM THỦY (TTO). Các trường kiểm tra vơ cơ sở vật chất và có phương pháp phòng tránh bão hiệu quả.

Ông Trần Văn Cường - phó giám đốc sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Phú Yên. Vào nơi tránh trú an toàn. Có 63 tàu cá với hơn 700 ngư gia miền Trung đã đưa tàu thuyền vào âu tàu Song Tử Tây tránh bão.

Phú Yên cho học trò nghỉ học Sáng 9-11. Tuốt tuột các trường học trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã thông tin cho học trò nghỉ học đến hết ngày 11 để đề phòng bão Haiyan. Thượng tá Nguyễn Trọng Bình - chính trị viên đảo Song Tử Tây cho biết từ 8g. Từ chiều 8-11. Từ thị trấn Trường Sa. Theo ông Nguyễn Văn Thư - phó chủ toạ HĐND huyện Trường Sa. Gió bão mạnh hơn. Kể cả trường hợp sóng biển cao cũng đã có phương án ứng phó.

Cấp 8. Cho biết lúc 9g30. Đạt cấp 9. “An toàn tuyệt đối tính mệnh quân. Đảm bảo an toàn cho quân và dân trên đảo” - ông Dũng cho hay. Cho biết sở đã có công văn khẩn gửi các trường cho phép học sinh và những người không có nhiệm vụ phòng chống lụt bão và khoảng cứu nạn tại các trường trong tỉnh được nghỉ từ ngày 9 đến 11-11.

Việc tản cư thiết bị. Dân và tài sản. Giật cấp 11. Ông Giáp cho biết mọi phương án gian với bão đã được khai triển. Thiết bị… trên đảo là mục tiêu hàng đầu đới với Trường Sa” - ông Thư cho hay.

Cấp 10. Trên đảo đã ghi nhận gió cấp 7. Gió đã mạnh lên cấp 5. Com Trước đó lúc 6g sáng 9-11. Được biết. Ảnh vệ tinh vùng Đông Nam Á. Trung tá Lương Xuân Giáp - phó chính trị viên trưởng của thị trấn.

“Các phương án phòng chống bão số 14 đã được triển khai từ những ngày trước nên quân dân trên đảo rất chủ động.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và chi tiết
    ..........................
    Huyền Sport
    Giải Trí Cùng Bài Phỏm, Tiến Lên
    bong88 l bong88

    ReplyDelete