Sunday, February 16, 2014

Vn. net. Israel đương đại hóa bom “ngu” MPR | Tin tức | Kienthuc.

IMI đang mở rộng các bộ dẫn đường này cho nhiều loại bom khác. Thực tại thì với các bom GP (general purpose) Mk-82 nếu được gắn bộ dẫn đường có thể biến thành bom thông minh. Hệ thống điều khiển sẽ được tích hợp vào đầu nổ. Do đó. Hoặc đánh trong môi trường thị thành. Chất nổ không mẫn cảm IM đã trở nên một điều kiện tiên quyết cho việc lưu trữ đạn dược.

Nhằm nâng cao hơn nữa khả năng thích ứng của vũ khí cho lực lượng không quân đương đại.

Dựa trên kết quả khả quan của MPR-500. Thí điểm bom MPR. Bom MPR-500 có thể xuyên mạnh gấp 4 lần bom GP Mk-82 cùng trọng lượng. Đặc biệt là trên tàu hải quân. MPR-2000 sẽ có thể xuyên chí ít 2 mét bê tông. Israel đã thí điểm lắp bộ dẫn đường lên kiểu bom MPR-500 đầu tiên. Nhằm tránh các thiệt hại do kích nổ ngoài ý muốn. IMI đang thương thuyết với một công ty nước ngoài để cung cấp các loại bom MPR với chất nổ không nhạy cảm (IM).

000 mảnh. Điều này cho thấy bom MPR-500 có nhiều điểm ưu việt hơn so với bom Mk-84. Công ty đã tiến hành thí điểm bom MPR-1000 (tương đương với bom Mk-83 454kg) và MPR-2000 (tương đương với bom Mk-84 1 tấn).

Khi nổ. Bom MPR (Multi-Purpose Rigid Bomb) là loại khí giới đa dụng. Việc khai triển các bộ dẫn đường lên các bom đa dụng MPR là một phương án hiệu quả và xác thực hơn.

Sẽ cung cấp một sự thay thế cho bom đường kính nhỏ SDB và giảm nhiều phí tổn. Nó được tối ưu hóa để tấn công mục tiêu kiên cố như kết cấu bê tông cốt thép. Việc phát triển cũng đang được tiến hành với bom hạng nhẹ MPR-250 nhẹ. Bom MPR tung ra 26. Cho phép sát thương hiệu quả và có thể sử dụng trên qui mô lớn. Với kiểu dáng khá giống với bom Mk-82/83/84 của Mỹ.

Sát thương cốt yếu tụ hợp trong phạm vi từ 60-100m. Không những vậy diện tích sát thương lớn khiến đánh nhầm cả quân ta. Dễ đánh nhầm quân ta). Tuy phí tổn giảm đáng kể nhưng khả năng xác thực không đạt mức hoàn hảo. 200m2 với sức hủy diệt cao. Khi sử dụng trong môi trường đô thị cần hạn chế bán kính sát thương (bom Mk-84 có bán kính sát thương lớn hàng trăm mét.

Nhất là khi đánh các công sự chắc chắn. Lương Minh BÀI ĐỌC NHIỀU Spice 250: “Khắc tinh” của hoả tiễn tối tân S-300 lục lạo kho siêu bom của nước Mỹ (3): hậu duệ Su-30MK2 Việt Nam mang được bao lăm quả bom?. Sát thương trên diện tích 2. Chứ không phải bộ dẫn đường biệt lập.

No comments:

Post a Comment