Tuesday, February 25, 2014

Ảnh bikini hiếm hoi gây sốt của sao Hoa ngữ.

Lâm Thanh Hà. Những ngôi sao Trung Quốc đã hút hồn sao người ngưỡng mộ khắp châu Á cũng như khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì mình.

Tấm hình này là minh chứng cho một thời sắc đẹp lừng lẫy của cô Cựu hoa hậu Hong Kong Trương Mạn Ngọc thời trẻ đẹp như một nàng búp bê dễ thương ngọt ngào và không kém phần sexy "Người phụ nữ đẹp" của châu Á Củng Lợi sở hữu dung nhan khuynh đảo và thân hình cực kỳ quyến rũ Vợ của Thành Long.

Vẻ đẹp của Lý Gia Hân đã khiến hàng ngàn chàng trai ôm mộng Người đẹp thập niên 90 Trần Minh Chân khoe thân hình kiểu diễm trong bộ bikini màu xanh Lâm Thanh Hà của thập kỷ trước vô cùng sexy và táo bạo Quan Chi Lâm từng được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông". Bằng dung nhan không tuổi. Trong số đó. Quan Chi Lâm. Diễn viên Lâm Phụng Kiều từng gây bất ngờ khi có những bức ảnh áo tắm một thời gợi cảm.

Nó tạo nên những "cơn sốt" nho nhỏ đáng yêu. Những tấm ảnh gợi cảm luôn sẵn sàng gây sốt cho công chúng. Cô từng được tùng san "People" bình chọn là 1 trong 50 người đàn bà đẹp nhất. Những danh tiếng lớn như Chương Tử Di. Mời các bạn hãy cùng ngắm lại những bức hình áo tắm hiếm hoi từng gây sốt của các ngôi sao Trung Quốc : Mới đây loạt ảnh quá khứ trẻ trung đáng yêu của Từ Nhược Tuyên xuất hiện và mau chóng gây xốn xang trên các mặt báo Trong bộ ảnh này cũng có người đẹp Thư Kỳ Thư Kỳ có một quá khứ nóng bỏng với đầy rẫy những tấm hình sexy Lợi Trí khiến người ngưỡng mộ choáng ngợp vì khoe thân hình nóng bỏng trong bộ áo tắm đỏ rực Lý Gia Hân áo tắm màu xanh sở hữu vẻ đẹp khiến không ít khán giả trẻ thời hiện đại phải ngơ ngẩn Trong dĩ vãng.

Showbiz Hoa ngữ dường như được thao túng bởi một bàn tay bí ẩn. Lý Gia Hân. Vẻ đẹp thời thanh xuân của Chương Tử Di được khắc họa rõ nét trong bức ảnh xa xưa này Đôi chân đắt giá của Diêu Thần khiến khán giả ngưỡng mộ Lâm Tâm Như thời trẻ cũng rất chăm chỉ chụp ảnh gợi cảm Triệu Vy ngày còn dong dỏng và thơ ngây Tấm ảnh khi mới vào nghề của Hoắc Tư Yến cho thấy cô có khuôn ngực rất đẹp Trương Bá Chi và thân hình hoàn hảo khi chưa sinh con Tấm hình của Phạm Băng Băng khiến nhiều fan ngạc nhiên vì nó quá khác với vẻ đẹp nõn nà thường thấy ở cô.

Sang trọng và sành điệu của những thương hiệu nổi tiếng. Dù không còn quá trẻ trung nhưng vẫn luôn được xem là các đại mỹ nhân vô giá của làng tiêu khiển Trung Hoa. Những tấm ảnh một thuở hiếm hoi và ít người biết đến của các người đẹp lại xuất hiện.

Đây cũng là cách củng cố tăm tiếng và sức nóng cho tiếng tăm của mỹ nhân. Như một quy luật. Năm 1998. Nhiều minh tinh trong số đó đã qua thời gian đỉnh cao của sự nghiệp.

Mỗi lần xuất hiện là một lần các người đẹp này sẽ khiến cho thảm đỏ như sáng bừng lên bởi ánh hào quang của mình. Củng Lợi. Cứ một thời kì. Người mến mộ ngày nay thường rất thích thú trước những tấm ảnh xa xưa của các thần tượng mà họ yêu mến. Sắc nhưng họ vẫn lưu lại những dấu ấn tuyệt đẹp trong lòng người mến mộ. Nó là minh chứng cho vẻ đẹp chân thực của các nữ nghệ sỹ. Bằng phong cách thời trang đỉnh cao.

Bằng những hoạt động nhân đạo bên lề sự nghiệp. Và thỉnh thoảng là cả những tấm hình trong kí vãng của những mỹ nhân lừng lẫy một thời. Luôn xuất hiện với những thiết kế thời trang lộng lẫy.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và chi tiết
    ..........................
    Huyền Sport
    Giải Trí Cùng Bài Phỏm, Tiến Lên
    bong88 l bong88

    ReplyDelete