Tuesday, February 25, 2014

Galaxy S5: Nhiều tính năng vượt trội. thiết kế ít đột phá - Điện thoại - Zing News.

Ảnh: The Verge Khoản nâng cấp không thể bỏ qua chính là camera sau với bộ cảm biến lên đến 16MP tương trợ quya video chất lượng 4K. Ảnh: The Verge Samsung từng thành công với Galaxy S4. Phiên bản của Samsung đòi hỏi thao tác lướt dọc trên nút Home để kích hoạt máy quét vân tay. Bản sắc của dòng Galaxy S được biểu thị rõ nhất qua việc tích hợp các áp dụng như trợ lý cá nhân S Voice. Lớp vỏ mới có chất liệu rưa rứa mặt sau của Nexus 7 thế hệ trước nhất.

Tốc độ chụp ảnh và tự động lấy nét được cải thiện tối đa. Không có gì kinh ngạc khi hãng quyết định giữ nguyên những gì đã có và nối cải tiến một vài tính năng để cho ra Galaxy S5. Hai bên là nút đa nhiệm và nút Back thường thấy của các thiết bị chạy Android. Galaxy S là dòng điện thoại chiến lược mà Samsung đã gầy dựng từ những ngày đầu. Sự đổi thay đáng để ý nhất nằm ở menu cài đặt.

Samsung đã biến đổi với duyệt một thẻ dạng đơn. Galaxy S5 hiện có 4 màu sắc khác nhau để người dùng chọn lựa: đen.

Bộ xử lý lõi tứ 2. Điều đặc biệt nữa là S5 được trang bị khả năng chống chịu bụi và nước khá tốt. 2 KitKat với giao diện người dùng do Samsung thiết kế. Người dùng khó phân biệt Galaxy S5 và S4 khi nhìn trực diện. Samsung được cho là đang thỏa thuận với PayPal để kích hoạt tính năng tính sổ trực tuyến bằng vân tay khi người dùng mua áp dụng từ Google Play Store.

Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ nhựa có viền kim khí bao quanh trên Galaxy S5. Tuy được đánh giá cao trong việc đưa công nghệ bảo mật vân tay lên Galaxy S5.

Dù Samsung vẫn chưa công bố giá bán chính thức. Trên thực tại. 4. Nhưng rõ ràng Samsung đã chậm chân hơn Apple. S5 có thể hoạt động tốt dưới nước ở độ sâu 3 feet hoặc trong thời gian lên đến 30 phút ở cùng một thời khắc. Người dùng sẽ khó dùng tính năng này khi cầm điện thoại chỉ với một tay. Câu đáp sẽ có sau khi những chiếc điện thoại đầu tiên đến tay người dùng.

Tương trợ xử lý hình ảnh HDR cho chất lượng ảnh tốt hơn. 0 đi kèm với một nắp chống thấm. Các mẫu điện thoại của Samsung thường bị chê là đem đến cảm giác “rẻ tiền” vì dùng vỏ nhựa. Galaxy S5 được tích hợp ứng dụng S Health. Ảnh: The Verge Samsung cũng chú trọng vào những thành phần quan trọng khác trong cấu hình của Galaxy S5. Galaxy S5 dự kiến sẽ được tung ra thị trường toàn cầu vào ngày 11/4.

Tuy nhiên. Liệu Galaxy S5 có tiếp nối những thành công từ những người anh em đi trước.

Áp dụng chụp ảnh được Samsung đơn giản hóa giao diện cũng như thêm nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh hơn. Kết quả phân tích nhịp tim sẽ mau chóng hiển thị. Galaxy S5 chạy trên nền Android 4. RAM 2GB. Khả năng quay video chất lượng 4K góp phần tăng giá trị cho bộ cảm biến 16MP của Galaxy S5. Hay nói cách khác. Đặt ngón tay lên bộ cảm biến trong khoảng 10-15 giây. Màn hình của S5 tuy có kích tấc nhỉnh hơn nhưng về thực chất vẫn là tấm nền Super AMOLED độ phân giải 1080p hao hao S4.

Cổng sạc microUSB 3. Do đó. Tương hợp tốt với dòng đồng hồ sáng ý Galaxy Gear. Trắng. S5 còn có bộ cảm biến nhịp tim ngay trên nắp lưng. Galaxy S5 chỉ là bản nâng cấp nhỏ của S4. Xanh cyan và vàng. Sự thay đổi chất liệu mặt sau của S5 dù không ấn tượng nhưng có thể coi là núm đáng ghi nhận của Samsung trong việc đổi thay thiên hướng thiết kế.

Samsung đang tụ họp vào ứng dụng tương trợ tập thể dục vào các sản phẩm mới của mình trong năm nay. Dưới màn hình là nút Home mới được tích hợp bộ cảm biến dấu vân tay. Đặt gần đèn LED và camera sau. Song song có sẵn ở hầu khắp các nhà phân phối tại Mỹ. "Quả táo" đã giới thiệu tính năng này trên iPhone 5S từ tháng 9 năm ngoái. Người dùng sẽ khó mà phân biệt hai thiết bị này nếu nhìn trực diện.

My Magazine – trình đọc tin có hình thức giống như Flipboard từng được giới thiệu cùng với Note 3. 5Ghz nhanh hơn. Ngoại giả. Trông sần và chống bám vân tay tốt hơn.

Một khoảng thời kì quá dài. Nó lại không mang thiết kế giả da như dòng Galaxy Note. Giao diện người dùng của Galaxy S5 mang thiết kế phẳng. Dung lượng pin cao hơn 20% cùng chế độ tần tiện năng lượng là những gì mà hãng điện tử Hàn Quốc dành cho con cưng của mình.

Đạt chuẩn IP67. Cuộn màn hình theo chiều dọc và biểu tượng ứng dụng mang thiết kế phẳng. Mặt sau của S5 là cú bóc đáng kể so với lớp nhựa bóng và trơn trượt của S4.

No comments:

Post a Comment