Saturday, February 15, 2014

Tạm biệt bờ môi thâm bằng những mẹo cực đơn giản.

Nên chi bạn nên tuyệt đối tự nếp xấu này. Mật ong chứa nhiều chất oxy hóa tự nhiên sẽ giúp bảo vệ môi còn đường có khả năng loại bỏ phần da chết. Bạn nên thoa lớp dưỡng hoặc đánh kem nền. Dưỡng ẩm Dưỡng ẩm là khâu rất cần thiết cho môi. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp môi lấy lại màu sắc ban sơ. Nếu thấy phần son chuyển sang màu đen thì loại son đó có chứa chì. Bạn có thể thấm khăn mặt vào nước ấm rồi chà nhẹ nhõm lên môi hao hao như việc dùng bàn chải.

Một cách khác khá hay để loại bỏ da chết là dùng đường và mật ong. Để thực hiện việc này. Việc cung cấp đủ vitamin B sẽ tránh cho đôi môi bạn bị khô nẻ.

Việc liếm môi sẽ làm mất đi lớp dầu thiên nhiên bảo vệ môi. Không liếm môi Liếm môi chính là thủ phạm khiến đôi môi trở nên nứt nẻ nhiều hơn. Hàm lượng chì càng cao thì màu đen càng nhiều. Đánh son trực tiếp lên môi mà không có lớp dưỡng ban sơ cũng gây ra tình trạng này. Chọn son môi đúng cách Những loại son chứa nhiều chì sẽ khiến cho môi của bạn thâm đi. Hãy chọn kem dưỡng ẩm hoặc son dưỡng môi với các thành phần tinh dầu tự nhiên như lô hội.

Nếu không có bàn chải chuyên dụng. Nứt nẻ và từ đó khiến môi bị sạm dần đi. Do đó. Vitamin A… Ngoài ra. Trường đoản cú thuốc lá sẽ phần nào hạn chế môi thâm và cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe cho bạn.

Từ bỏ thuốc lá Hút thuốc lá không những khiến hơi thở của bạn có mùi hôi mà còn là duyên cớ chính khiến đôi môi bị xỉn màu và kém tươi.

Dầu hạnh nhân. Bạn nên dùng kem dưỡng môi có SPF thối thiểu là 15 sẽ giữ cho đôi môi được mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết Giống như da mặt. Mật ong. Vitamin C. Tinh dầu ôliu. Sau khi tẩy tế bào chết. Bạn nên bôi kem dưỡng môi để có hiệu quả tốt nhất. Đây là cách giúp khắc phục tình trạng môi khô nẻ. Chế độ ăn uống và cung cấp đủ nước Đôi môi thâm là một dấu hiệu cho thấy chế độ ăn uống của bạn thiếu vitamin B.

Nếu môi bạn vốn đã kém hồng hào thì không nên dùng loại son này. Khi mua son. Bên cạnh đó. Làm môi khô.

Bạn nên dưỡng ẩm môi quanh năm chứ đừng đợi tới mùa đông mới dưỡng. Đồng thời loại bỏ lớp son giúp môi mịn màng hơn.

Vaselin. Phấn phủ lên môi cũng giúp bảo vệ môi tránh thâm đen. 5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cải thiện đôi môi thâm xỉn màu.

Bơ đậu mỡ. Sậm màu. Môi cũng cần được tẩy tế bào chết. Trộn đều hẩu lốn rồi massage chúng trên môi. Sáp ong. Uống đủ 2. Ngoại giả. Bôi son lên mu bàn tay rồi dùng trang sức bằng vàng chà xát mạnh. Trước khi đánh son. Bạn nên thử độ chì của son bằng cách.

Bạn hãy dùng bàn chải đánh răng và nhẹ nhàng chải phần lông tơ lên vành môi trên và vành môi dưới. Việc uống đủ nước cũng góp phần rất lớn giúp đôi môi được hồng hào.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và chi tiết
    ..........................
    Huyền Sport
    Giải Trí Cùng Bài Phỏm, Tiến Lên
    bong88 l bong88

    ReplyDelete