Sunday, February 16, 2014

Trung Quốc thiết kế hộ vệ hạm tàng hình mới - DVO - Báo Đất Việt.

Hải quân Trung Quốc cũng dự định đưa vào trang bị khoảng 20 tàu hộ vệ loại này. Mil. Com. Type 057 sẽ được trang bị hệ thống động cơ đẩy lai (hybrid). Con tàu Type 056 đầu tiên được đặt tên là Bạng Phụ. Trung Quốc sẽ cho ra mắt một hộ tống hạm tàng hình thế hệ mới Type 057. Cn nói rằng. 500 tấn. Hải quân nước này đã hoàn thành việc thiết kế một dự án tàu hộ tống tàng hình đời mới. Sau Type 056. Type 057 sẽ là tàu khu trục được chế tác để thay thế dần dần cho những chiến hạm thuộc lớp Type 053 đã lỗi thời.

Type 057 sẽ có lượng giãn nước vào khoảng 4. Được chế tạo với công nghệ tàng hình. Bẩm của các công cụ truyền thông Trung Quốc cho biết.

Sina. Với tên gọi Type 057. Trong giữa tháng 3/2013. Hải quân Trung Quốc cũng đã chuẩn y dự án tàu hộ vệ mới thuộc dự án Type 056. Công việc bắt đầu chế tạo các tàu hộ tống Type 057 sẽ bắt đầu vào cuối năm 2014.

Với kế hoạch đặt đóng số lượng lên tới 20 chiếc. Tàu sẽ được trang bị radar thế hệ mới cùng một hệ thống các ống nhổ thẳng đứng (VLS) cho các tên lửa phòng không. Trực thăng trinh sát viên không người lái. Theo đó. Hoàn thành bàn giao cho Hải quân Trung Quốc vào năm 2025.

Số hiệu 582. Giúp giảm đáng kể tiếng ồn so với các tàu khu trục đời trước. News. Phạm Thái. Truyền thông Trung Quốc đánh giá rằng. Quốc phòng / Vũ khí Trung Quốc thiết kế hộ vệ hạm tàng hình mới (khí giới) - Trung Quốc đã bí mật thiết kế xong một dự án tàu hộ tống tàng hình đời mới Type 057 nhằm tăng cường sức mạnh cho lực lượng hải quân. Thiết kế tàu hộ tống mới này cũng sẽ được vận dụng triệt để công nghệ tàng hình và kèm theo trực thăng chống ngầm.

No comments:

Post a Comment