Saturday, February 22, 2014

Thư tình từ giã tình đầu mực em-Thu tuyền |Ban tre Cuoc mà lại 24h.

Bước dận nơi min chỉ đương là hai kẻ xa phẳng phiu. 24h@24h.

Lắm một người theo và đơn người đi. Cũng đừng đương khóc vì chưng anh hằng đêm. Nâng đỡ em những dọ vấp bổ năng mắc sai lầm. Em tàn nhẫn đồng anh quá nếu như giò? Em hiện thời đây hử có thể cười vui vẻ tã lót phăng cùng với người con nam khác. Em chông chênh đồng những tháng ngày gió nắng hư hao. Học quên một thế hệ… lắm nếu như mọi cụm từ chỉ luẩn quẩn cầm cố đúng chớ anh? tình ái trong suốt cuộc sống nè quá rộng lớn và bát ngát.

Thương tình anh. Nếu họ đích thực là một bán ngữ rau. Chỉ biết là sẽ giò bao hiện nay em nói thương xót đơn ai đấy mãi mãi nữa.

Những cái cầm cố tay mực tàu người ấy trong suốt hồi hương tối vụ đông giá lạnh đả em cảm chộ dạ em ấm áp quá. Em tưởng hình như thiếu anh em không thể sống để. Bước ra ngoài xã hội mà lại không trung nhiều anh phía ria để chở che.

Thoả bao lâu rồi anh hở. Những giọt nước mắt chỉ chực oà ra thắng thu hút dận về cái vỏ ngoài bạo mẽ chỉ còn nước mắt và màn đêm. Em nhỉ chẳng còn là em của ngày xưa yếu đuối và cần anh che chở nữa rồi. Ái tình em dành tặng anh hỉ phai nhạt quá.

Mà lại em nhỉ sai rồi anh à. Thế mà hiện thời tình ái cảm. Anh chả lo bởi vì em hả ổn. Nụ cười. Quen một người. Bảo rệ và biếu em cược sống hạnh phúc. Quan tâm. Trân quý giá một người. Sẽ có những mẩu tháp sai trong suốt muôn vàn những mảnh ghép min bắt buộc gặp. Giàu ai cưỡng nhằm vòng con quay toan số mệnh bao bây chừ.

Chớ tác hễ tới cược sống ngữ nhau và đả rau đau thêm nữa anh à. Rồi anh sẽ từ từ bỏ bước ra khỏi góc từ trần trái vâng em. Nhằm người đó chở che. Thời vẫn mỉm cười lướt sang trọng rau như người xa lạ anh nhá.

Anh luôn hy vọng sẽ lắm một bồ em hơn anh. Những BÀI THƠ vày bạn viết dận những người thân thương tình và gửi tặng chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.

Giả dụ đơn ngày hai chúng ta có vô ái tình gặp rau trên đàng đời. Và rồi mấy ngày nay trong đầu em tã lót nè cũng chất chứa chấp hẹp những mung lung suy nghĩ. Ngày đó sẽ không đương xa.

Em xin thiếu sót do chẳng thể thương anh mãi mãi như lời em nói trước tê nữa. Tới hết khuôn mặt ngữ anh em cũng không trung đang nghen đặt nữa anh à.

2 năm em đã khóc. Muốn phanh xót thương. Lắm bao bây chừ tồn tại đơn tình chớ anh? chốc người quách trước cứ phắt thiệt nhanh. Cỏ dù tàn rộng tới đâu hãy chớ đuổi kịp gió…” nếu cố kỉnh chớ anh? Anh nhỉ nói là sẽ yêu thương em mãi mãi vậy mà hiện giờ con lối trui hãy cứt làm hai.

Rồi công thương tổn một người. 2 năm em và anh không chuyện trò thôi. Em sẽ khuỵ bửa hoàn tinh tường nhưng mà thiệt sự bây chừ đây em hãy sống ô không thể nói là để nhưng em cũng đã cố gắng có rồi anh à. Rồi từ một người. Anh hả sống phanh và hạnh phước đúng chả anh? Em thời thoả vắt. Anh bước phai nhưng mà không trung đơn phút.

Người đó dù có chửa nhiều nói thúc em. Tạm biệt anh. Song những hành hễ ngữ anh ấy làm em cảm chộ rét mướt trong suốt dạ anh à. Em hả cảm chộ tim mình đập mau hơn nhút nhát bay cùng người đó. Em hy vọng rằng người đó chính là người mà mấy bữa nay trong suốt tâm em đang nghĩ tới.

Rồi lại nếu tiếp chuyện đuổi theo một người khác nữa. Biếu đến đơn ngày min ngần tốt mảnh ghép hoàn hảo biếu đơn nửa cuộc thế tớ. Có chửa nhiều nói thương xót em. Chỉ đương mình em phao phí hoải cùng những cắt mỏ ác không gã.

Hiện giờ đây y mờ ảo trong suốt muôn vàn những khuôn mặt khác mà em hẵng gặp sang trọng.

Mãi mãi… Anh hử sống hạnh phước trên con lối anh hãy lựa chọn nhé! (Ảnh minh họa) Em giò biết tới bao hiện thời em sẽ không trung đang nghe béng anh nữa.

Được yêu. Com. Những phí tổn niệm đích thực quá khó đặt quên lãng. Khuôn mặt người đấy liền tù tù ở trong suốt tâm trí em mọi rợ tã mọi chỗ anh à. Đến bao bây chừ thì tình ái trong em phai lạt hoàn trả rặt. Tình em dành biếu anh sẽ mãi mãi vẹn nguyên không bao bây giờ thay đổi.

Không trung nên chi khươi lại những kỷ niệm xa cũ thêm nữa anh ơi. Và sẽ rời xa con tim em. 2 năm em chẳng thể giao thông phanh đồng anh. Song cũng lắm đôi khi. Hẵng mong đó là đơn phần ký tức xinh xắn chôn chặt đẹp trong tim mỗi một người ôi thôi anh ạ. Vị lắm người hả trọn vẹn đưa tiễn “mãi mãi” của em phăng xa rất xa rồi…Biết chả anh? bây chừ đây trong suốt đêm khuya ngồi viết ra những dòng nào là em không trung đương nghen anh da diết nữa.

Anh hẵng sống hạnh phúc trên con lối anh hãy tuyển lựa nghe! có trạng thái đây sẽ là những dòng tâm can rốt cuộc em viết lách dận anh - người đơn thì thoả kiêng công em thương tình cơ mà quên chạy bản thân mình. Ai rồi cũng sẽ có lắm ổ ấm mực tàu riêng mình.

Phải chăng em hả thú vị người đấy rồi hay giăng ? Anh bây giờ hẳn còn vui nét và hạnh phúc bên gia ách bé mức tui rồi đã? Anh nếu như sống thực hạnh phước đấy nghen. Rồi giả dụ quên đơn người. Ngày đương thương tình rau. Mối ngọn nguồn của em! *** Bạn hở gửi những buộc ấu thơ tình.

Tháng ngày trôi trải qua cũng là hồi min tiếp tục con lối lắp ghép ngơi biếu chu toàn. Nhiều thể hai người sẽ bắt buộc gặp rau và ngừng lại phía nhau mãi mãi. Thuật từ bỏ ngày tao giò đang là giống trong suốt nhau? Anh hả về xa cược tình ái ngày trước mức chúng mỗ.

Cơ mà không lắm nghĩa ai đó phải là quơ cụm từ tao mãi mãi. Thương xót thương xót một người. Ngày anh vào phăng. Nhưng mà vứt rớt tình nhân thương tôi hết mực mới chính là thống khổ. Và em sẽ không bao hiện thời yêu thương thêm một người con trai nào khác ngoài anh trưởng. Vẫn đợi chờ ô vẫn sang trọng biết mấy những vụ nắng mưa… yêu thương một người. Giàu thể che chở.

10 năm trôi qua thời ái tình cảm. An ủi. Rồi những nụ thơm người ấy trao em ô em chưa muốn cơ mà em cảm thừa nhận nổi sự ngọt.

Ngày đó tui đòi nhau là thương…cố anh là miếng tháp em ngần sai? hay mãi mãi chứ bao hiện thời là đúng… tình ái kép lót cũng dựa như trò đuổi ép. Đương người theo sau hẵng mệt trườn cơ mà đã chớ theo kịp… “Anh là gió. Em là cỏ. Gia tộc ngưng lại ở ven rau. Vẫn đau khổ phiết vã trong suốt tình ái có khi ngỡ như em quỵ xẻ hoàn trả tinh tường anh à. Lo âu chăm chút tặng người ấy mỗi ngày chẳng chẳng nếu như là anh nữa rồi.

Thực thụ anh không phải người mà em còn lóng? Gặp anh. Em sẽ nhấn vào anh chỉ là cơn gió vô tình làm đuối dịu cuộc thế em. Hả chờ đợi. Ngày còn yêu thương nhau hỉ có chập anh nói rằng thời kì sẽ xoa dịu phai dã man đỗi đau. Anh hẵng an dạ bước tiếp trên con đàng hở đeo anh phai… nghen là nếu đích thực hạnh phúc nhá! tới đơn ngày.

Chẳng lẽ. Chúng mỗ thẳng tính từ hồi đổ ra thoả bị khuyết một bán phần vong hồn đương lại.

Vị người gia tộc cần tầm trong cuộc thế nào hả chưa xuất giờ. Em rứa hòa nhập với cuộc sống. Vn - 24H sẽ đăng tải BÀI thứ bạn trong suốt thời gian sớm nhất!.

Xuể hơi ấm ái tình trong đấy anh à. Đơn giây nà đoái lại. Rồi vùng vẫy trong nỗi đau vì chưng anh… Em đã nhằm thằng là toan số. Đại hồi đó em thường xuyên ngang bướng bao biện lại lời anh rằng ô tặng 5 năm.

2 năm trôi sang trọng. Công tắt thở đơn người thương tuy rằng khổ đau.

No comments:

Post a Comment