Saturday, February 15, 2014

Điều kiện nhận học bổng thạc sĩ ở nước ngoài? - Giáo dục -Du học - tuổi xanh Online.

500 SGD. ) Tham mưu của chuyên gia trọng tâm giáo dục StudyLink: Mến chào bạn. 5 IELTS) trội so với đề nghị đầu vào của trường. Kinh nghiệm làm việc. (Nguyễn Đào Phương Thúy) tham vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink: Chào bạn. Studylink. 0. Điểm học tập của em đạt trên 7. Để được nhận vào học thẳng chương trình thạc sĩ ở các nhà nước. 0 và cần có bằng cấp tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6. Sg) đang cho học bổng bán phần trị giá 2.

Tuy có giá trị không cao như bạn mong muốn nhưng có thể tương trợ một phần học phí của bạn. Bằng khen… sẽ có sự tương trợ không nhỏ. Trọng điểm StudyLink sẽ tương trợ học trò làm hồ sơ dịch vụ hoàn toàn miễn phí bạn nhé. Hiển nhiên các kinh nghiệm tích lũy được từ việc tham dự hoạt động ngoại khóa. Để được tham mưu chi tiết về dài và quá trình ghi danh.

Góp phần vào dịp đạt được học bổng. Edu. Ngày nay một số trường ĐH có dạy chương trình sau đại học mà StudyLink làm đại diện thì không có học bổng bán phần hay toàn phần cho ngành thạc sĩ kế toán.

Tương đương 42 triệu đồng. 0) lẫn bằng tiếng Anh quốc tế loại giỏi (trên 6. Chi tiết tại trang web: www. Curtin. Ngoài kết quả liên can đến học tập. Bạn có thể liên tưởng với các văn phòng của StudyLink.

Bạn nên cải thiện điểm trung bình của mình để có thể nhận được các học bổng khuyến khích của trường.

Sinh viên cần tốt nghiệp một trường ĐH được xác nhận tại Việt Nam với điểm số tối thiểu là 7. Đối với các học sinh Việt Nam. Đại học La Trobe không cấp học bổng toàn phần mà chỉ có học bổng bán phần. Vững chắc bạn cần phải có số điểm học tập giỏi (trên 8. Em đang luyện thi IELTS và có khá nhiều thành tích hoạt động Đoàn và từng lớp.

Org. Điều kiện để nhận học bổng là điểm trung bình cho toàn chương trình đại học của bạn từ 70% trở lên.

Chỉ có thạc sĩ kinh dinh quốc tế (Master of International Business) chương trình một năm tại Đại học Curtin Singapore (www.

5. Chúc kế hoạch du học của bạn sớm thành hiện thực! TUỔI TRẺ ONLINE.

Với điểm số của bạn. Hiện giờ. Các giải thưởng. Điểm yêu cầu này có thể sẽ cao hơn đối với các trường có đẳng cấp cao và nức danh.

Để có thể có học bổng. Bạn nên can dự với StudyLink thật sớm để chúng tôi có thể hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị hồ sơ. 5 và một bài luận 700 từ. Anh chị có thể cho em biết các điều kiện cũng như trường nào có chương trình cấp học bổng này? (qnhu2011@. Theo kinh nghiệm của StudyLink. Chúc bạn may mắn! * Chào anh chị! Em muốn hỏi học bổng bán phần hoặc toàn phần ngành kế toán (accountant) bậc sau đại học ở Singapore.

IELTS 6.

No comments:

Post a Comment