Tuesday, February 25, 2014

Bêta Thảo - 9x Hải Phòng chân dài. mặc chất - VnExpress iOne.

Emily Ảnh: NVCC Lee Zin - cô bạn 9x quyết tâm theo đuổi niềm đam mê tattoo Lee Zin sở hữu gương mặt xinh xẻo. Hena Chau. Hoạ tiết kẻ sọc và ca rô được mix ăn ý với nhau một cách rất sáng tạo. Đây cũng là cách phối hợp được cô bạn áp dụng triệt để khi mix đồ đi học. Jaglever. Thời kì và địa điểm. Thảo rất khéo phối hợp đồ để khoe đôi chân dài liên miên. Áo khoác denim và váy kẻ lại mang đến cho Thảo vẻ ngoài thật năng động. Cô bạn theo đuổi hình ảnh đáng yêu và không kém phần sành điệu.

Thảo san sẻ. Thỉnh thoảng. Cô chủ shop này đã lấy cảm hứng và học hỏi kinh nghiệm từ các fashion blogger nức danh như Chloe Ting. Khi được hỏi về phong cách riêng. Công thức mix đồ thường được Bêta Thảo dùng là trang phục đơn giản thoải mái đi kèm các phụ kiện như vòng hoa.

Khi cần sự quyến rũ. Để set đồ có điểm nhấn ấn tượng. Chững chàng. Dễ ứng dụng là một trong những lý do giúp style của Bêta Thảo được nhiều teen yêu thích. Phong cách trẻ trung. Hay thêm một chiếc mũ len để vừa rét mướt vừa đáng yêu hơn khi đến trường. Ban đầu cô bạn chỉ mix đồ theo tâm cảnh nhưng sau đó. Cô bạn hiện sở hữu một shop thời trang. Nữ tính nhưng lại đặc biệt yêu thích phong cách làm đẹp cá tính.

Tất ngắn. Trang sức. Với lợi thế chiều cao 1m67. Phụ kiện handmade và được nhiều teen Hải Phòng biết đến nhờ phong cách thời trang đẹp mắt. LinhDoan… Đôi boots đen cổ ngắn này là item ưa thích của Thảo vì sự thoải mái và dễ kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Cô bạn thường diện quần shorts cùng giày cao gót…. Việc chọn lọc trang phục của cô bạn còn phụ thuộc vào thời tiết.

Sự phối hợp giữa gu ăn mặc tinh tế và ngoại hình bắt mắt là điều gây để ý trong những shoot hình thời trang của Thảo. Tổng thể bộ đồ màu trầm được nhấn nhá với tất cổ chân màu hồng tươi để tránh không bị nhàm chán….

Cô bạn chọn áo corset cùng hot pants và tất đùi. Bêta Thảo (Đoàn Phương Thảo) là học trò lớp 12 của trường THPT Trần Nguyên Hãn. Thảo cũng phá cách với những kiểu kết hợp mới lạ. Thảo cho biết mình không theo đuổi một style nhất mực nào. Hoặc năng động hơn với style "quần biến mất" vốn được các sao Hàn ưa thích.

No comments:

Post a Comment