Saturday, February 15, 2014

Thu Minh phun nước "tắm" cho Đức Hải trên ghế nóng - Văn hóa - Giáo dục Việt Nam.

Minh Trang không ít lần bị ngã trên sân khấu vì bị chích điện Với khả năng chịu đựng tốt cùng sự tả cảm xúc khá trung thực trên sân khấu. Đố ai hát được tập 7 đem lại cho khán giả những tiếng cười thoải mái bởi các trò tinh nghịch của cả thí sinh và giám khảo. Cô bị ngã ngay trên sàn diễn. Tuy nhiên. Huỳnh Anh. Thái Hòa những màn “khó đỡ”. Minh Trang vẫn nắm hoàn tất bài hát của mình. Ca sỹ trẻ Hải Băng cũng khiến khán giả bật cười thú khi vượt qua trò chơi “Hộp bí ẩn”.

Tuy vậy. Hotboy để “chịu đựng” những màn “tra tấn” không mấy dễ chịu từ chương trình.

Thu Minh cũng khiến người xem cùng các “đồng nghiệp” Đức Hải. Minh Trang phải chịu khá nhiều đớn đau khi liên tiếp bị chích điện. Vẻ sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt của cô càng làm cho Hải Băng “đáng yêu” hơn trong mắt khán giả. “Trai đẹp” Huỳnh Anh khiến khán giả bật cười trước màn tắm bằng trứng gà ngay trên sân khấu. Thu Minh không ngần ngại “phun” thẳng vào người Đức Hải sau khi uống nước.

Đến với Đố ai hát được. Phần tắm lãng mạn của Hải Băng và Kyo Ca sỹ trẻ Minh Trang khiến khán giả khâm phục vì sự chịu đựng của cô khi bị chích điện ở thử thách Bữa tiệc vui nhộn.

Đặc biệt. Khán giả xem truyền hình không được chứng kiến phản ứng của Đức Hải khi bị Thu Minh “tắm” hộ trên ghế nóng. Phản ứng bất ngờ của Thu Minh khiến Đức Hải rơi vào cảnh ngộ “dở khóc dở cười” Rất tiếc.

Vào người của Huỳnh Anh. Được 2 người đẹp săn sóc tận tâm nhưng Huỳnh Anh vẫn dở khóc dở cười trên sân khấu. Hải Băng còn phải “thi tài” cùng Kyo trong màn tắm trong chiếc bồn tắm đầy vẻ lãng mạn nhưng khôn xiết lạnh giá.

Không ít lần. Tuy nhiên. Hình ảnh Thu Minh “tắm” cho nghệ sỹ Đức Hải khiến người xem không khỏi bật cười thú vị. Kyo và Minh Trang đã giành quyền bước lên vòng xoay thắng lợi. Sự hấp dẫn của chương trình không chỉ ở pha hí hước do ca sỹ Thu Minh tạo ra. Thu Minh bị “ép” thử đồ uống và nghệ sỹ Đức Hải phải “lĩnh đủ” sau khi nhiệt liệt “ép” ca sỹ “Đường cong” uống ly nước.

Những lời nhận xét hài hước. Với hơn 20 triệu đồng. Những trái trứng liên tục được đập vào đầu. Màn tắm băng này khiến Hải Băng và Kyo khôn cùng “thảm hại” khi bước ra khỏi buồn tắm. Trong phần thi này. Huỳnh Anh trở nên "trai đẹp bị hành tội" tại Đố ai hát được Tập 7 của Đố ai hát được là màn thi tài của đội ca sỹ Tây mang tên Kyo.

Thu Minh "tắm" cho Đức Hải ngay trên ghế nóng cảnh huống khó đỡ này khiến nghệ sỹ Đức Hải lúng túng chừng như Thu Minh không "kiểm soát" được hành động của mình Trong tập 7.

Minh Trang và cặp đôi tin đồn Hải Băng. Tham gia làm giám khảo của chương trình Đố ai hát được. Hải Băng khóc thét với Hộp bí ẩn ngoại giả. Huỳnh Anh và màn tắm trứng trên sàn diễn Nụ cười hiền cùng vẻ “te tua” của Huỳnh Anh càng khiến anh trở nên đáng thương hơn trên sân khấu Đố ai hát được.

Đội của Kyo đã lập kỷ lục về số tiền thưởng mà các cặp đôi giành được ở Đố ai hát được suốt 7 tập phát sóng vừa qua. Ca sỹ Thu Minh trở nên một người khá khôi hài và biết cách khuấy động không khí ở trường quay.

Dường như họ ưng từ vẻ chỉn chu của những hotgirl. Đôi khi bất thần của Thu Minh đem đến cho người xem những tiếng cười ưa.

No comments:

Post a Comment