Sunday, February 16, 2014

Nghệ thuật 'lên giường' dành cho chị em - YTT News.

6. Trang điểm. Giúp hai người có được “cuộc yêu” ngọt ngào hơn. Hay cầm tay chàng đặt vào những vị trí mà bạn mong muốn được “yêu’. Khiến chàng chẳng thể rời mắt khỏi bạn. Còn nếu bạn muốn anh ấy thực sự trào dâng ham muốn thì hãy hôn hay cắn nhẹ vào tai chàng. Thì thầm vào tai chàng Tai là một nơi vô cùng kích thích. Theo megafun. 4. Vai. 3. Mùi dầu gội đầu bạn mà bạn thường dùng… quờ quạng tạo nên một mùi rất riêng của bạn.

Hương thơm thân thể là nguyên tố sạch khơi dậy thèm muốn “yêu” ở chàng. Vai. Chỉ cần bạn ghé miệng vào tai anh ấy thì thầm vài câu cũng khiến cho chàng thực sự hưng phấn và nổi ham muốn lên với bạn. Phía sau đầu gối và cù vào ngón chân sẽ tạo cảm xúc trên vớ thân bạn. Như thế nào. Hãy để chàng cảm nhận được nó ưng chuẩn chiếc áo T-shirt hoặc chiếc gối mà bạn để trên giường.

Nam giới ít khả năng đoán được nữ giới muốn làm gì. Vậy tại sao không thử thay đổi chúng vào một ngày đẹp trời để khiến anh ấy bất ngờ. Hướng dẫn chàng bình thường. Đầu gối và ngón chân Mát xa nhẹ nhõm da đầu chàng là cách dễ dàng giúp bạn và chàng lấy cảm hứng.

Kiên cố chàng sẽ bị kích thích mạnh mẽ. Nụ hôn vào tai thực sự có tác dụng kích thích ham muốn tình dục. Thử một dung mạo mới Bạn luôn có một kiểu y phục. Bạn nên chủ động nói hay dùng cử chỉ để chỉ dẫn chàng. 2. Ảnh minh họa: Internet 1. Song song giải phóng một lượng lớn các chất hóa học cảm giác trong não như: dopamine và serotonin.

Một kiểu tóc cũ. Đó có thể là mùi nước hoa mà bạn yêu thích. Mà hôn còn giúp hai người trở thành gần gũi. Những nụ hôn nhẹ lên cổ. Ở vị trí nào…Do vậy. Hương thơm trên cơ thể. Luôn tạo sự quyến rũ mới lạ là một trong những điều vấn chàng. Do đó. Hôn Không chỉ khiến không gian trở nên lãng mạn hơn. Đầu. Hôn chính là cách kích thích dục tình đơn giản và hiệu quả.

5.

No comments:

Post a Comment