Sunday, February 16, 2014

Những chiếc áo khoác chưa bao giờ hết hot.

Áo khoác camel được yêu thích bởi sắc màu trung tính gần gũi với thiên nhiên. Cùng với sự phát triển của kỹ thuật thuộc và nhuộm da.

Da báo vẫn chứng tỏ sức hút vượt thời gian của nó trong lòng các tín đồ. Cho đến nay. Áo khoác da báo: Các item từ loại họa tiết sạch này không bao giờ thôi hạ nhiệt. Áo khoác hai hàng khuy (pea coat). Áo phao là item cần có và cố nhiên không bao giờ lỗi mốt trong mùa đông.

Chiếc áo khoác đen vải tweed chưa bao giờ thôi hạ nhiệt qua biết bao mùa mốt. Thời trang da cũng trở nên hết sức phong phú về chủng loại và mẫu mã. Áo khoác kẻ cùng với sự trở lại của thiên hướng vintage lại được dịp khoe sắc trên khắp các sàn diễn và phố xá.

Quần và tuyệt đẹp khi mặc với áo len oversized và legging. Bạn có thể hào phóng hơn khi kết hợp với quần jeans.

Áo khoác lông trước đây là nỗi khao khát của mọi đàn bà. Cho đến nay. Năng động. Với nhiều biến thể. Bắt nguồn từ các thổ dân du mục phương Bắc. Áo khoác trench coat là một trong những hằng số bất biến của thời trang mùa đông.

Nữ tính mà nó mang lại. Chiếc áo này lúc nào cũng là item ưa thích của những quý cô công sở thanh nhã. Áo khoác hai hàng khuy là sự chọn lọc của mọi lứa tuổi. Ngoại giả bạn cũng “được phép” xắn gấu tay áo cho thêm phần khỏe khoắn.

Áo khoác dáng váy (ladylike coat) nằm trong danh sách những chiếc áo khoác có thể truyền đời cho thế hệ sau nhờ dáng vẻ điệu đà. Nhiều thập kỷ qua. Nhưng nay. Thoải mái. Áo thun với blazer. Nó có thể phối cùng váy. Áo khoác kén (cocoon coat) tạo cho người tự ti giác ấm áp. Áo khoác lông đã đến gần hơn với mọi từng lớp. Thanh lịch và trẻ trung.

Được sáng tạo bởi huyền thoại thời trang Coco Chanel từ thập kỷ 20.

Đây là item có mặt trong tủ áo xống của các quý cô qua các mùa thời trang. Cá tính. Nó có thể dễ dàng mix được với rất nhiều màu sắc khác.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và chi tiết
    ..........................
    Huyền Sport
    Giải Trí Cùng Bài Phỏm, Tiến Lên
    bong88 l bong88

    ReplyDelete