Saturday, February 15, 2014

Ford Việt Nam: xe mới ra mắt không đắt hàng bằng các mẫu cũ | Autopro. com. vn.

Ford tái khẳng định kế hoạch tiếp tục mở rộng màng lưới đại lý trên toàn quốc trong năm nay. Dòng xe SUV gia đình Ford Everest tiêu thụ khá hiệu quả trong tháng 1 với doanh số bán hàng tăng 77%. 6%. Focus hoàn toàn mới được trang bị với nhiều tính năng công nghệ đương đại nhưng giá thành khá cao có kết quả còn thấp hơn. Mẫu Fiesta hoàn toàn mới vừa ra mắt đạt doanh số 134 chiếc. Tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong tháng 1 với doanh số bán buôn đạt 272 chiếc. Đạt mức 8. Là doanh số bán hàng cao nhất tính từ tháng 12 năm 2011.

9 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Tăng 78% so với cùng kỳ năm ngoái. Không có nhiều bứt phá như kỳ vọng. Bán chạy nhất trong các dòng xe của Ford ở Việt Nam là mẫu bán tải Ranger mới. Thành quả này giúp tăng thị phần của Ford tại thị trường Việt Nam thêm 0.

Đạt 954 xe được bán ra. Tiếp ngay sau đó là xe thương nghiệp Ford Transit với doanh số tháng 1 đạt 239 chiếc. Các mẫu xe mới ra mắt của Ford Việt Nam lại có doanh số không như đợi mong trong tháng 1.

Đạt 198 xe bán ra. Với 83 chiếc bán ra. Bên cạnh đó. Ford Vietnam hôm nay ban bố tiếp đà tăng trưởng năm 2014 với doanh số bán sỉ tháng 1 tăng 38%.

No comments:

Post a Comment