Wednesday, February 26, 2014

9 ngôi sao chạy trốn khỏi ngực rởm-nang nguc |Lam dep 24h.

Tara Reid từng rất khổ đau vì vòng 1 8. Không phải nâng lên mà là tháo bỏ phần ngực giả. Stevie Nicks Stevie Nick gần như là một trong những người tiên phong cho trào lưu nâng kích cỡ ngực. Và một phần trong số đó đã dũng cảm bước lên bàn phẫu thuật để có được bộ ngực như ý muốn. Hai bầu ngực của tôi như sắp nổ tung ”. Tuy nhiên gần đây trong một bài phỏng vấn với tờ Allure. Tamra Judge. Mặc dù có gia tài cả trăm triệu Bảng và sẵn sàng chi bộn cho phẫu thuật thẩm mỹ song ngôi sao của các chương trình truyền hình thực tiễn Sharon Osbourne cũng không hề cảm thấy ưng ý với bộ ngực nhân tạo.

Sao Glee tự tín hơn với bộ ngực vừa vặn 6. Cũng như hàng trăm hình thức giải phẫu thẩm mỹ khác. Không ít lần Victoria Beckham lên tiếng phủ nhận. Stevie Nick phải đi tháo bỏ vì lí do:” Tôi vững chắc rằng chúng không an toàn.

Năm 1999. Chú chó phốc sóc của cô đã nhai mất một chiếc ngực giả vào năm 2002. Tôi không thể chịu nổi thêm và đành tống tiễn nó! ” – Heather Morris san sẻ trên Fitness magazine. Tuy nhiên. Mặc dầu vậy. Nguyên bản. Ít tiền hay nhiều tiền đều dễ dàng gặp phải những biến chứng phức tạp. Ngực cô nhăn nhúm và xiêu lòng khiến mỹ nhân một thời phải tìm tới thầy thuốc để gỡ khối silicon ra khỏi ngực.

Khó cử động thiên nhiên. Khuôn ngực từng làm nên tên tuổi cho Pamela nay phải ngùi ngùi giã từ cô 4.

Dẫu vậy. Và đó cũng là lí do tại sao cô lại quyết định tháo bỏ nó. Tuy nhiên 18 năm sau. Courtney vẫn tiếp phẫu thuật thẩm mỹ song cô không bao giờ nâng ngực một lần nào nữa. 1. Trong một lần vô ý. Tuy nhiên. Tamra Judge (Barney) Nữ diễn viên Tamra Judge giải thích trên facebook lí do vì sao cô lại nhập đội ngũ những người căm ghét ngưc rởm:" Rất nhiều người hỏi tôi rằng tại sao tôi bơm ngực rồi lại bỏ nó đi.

Victoria Beckham Trước kia các fan của cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl thẳng tính tranh biện về vòng 1 tự dưng khổng lồ của thần tượng.

Song quyết định tháo bỏ nó khiến cô khôn xiết hài lòng vì đã giúp người đẹp thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Dù vậy nhưng bộ ngực rởm thẳng tính căng cứng và gây đau tức khiến Jane Fonda lại phải một lần nữa nằm lên bàn phẫu thuật để tháo nó ra. Pamela Anderson dấn rằng bộ ngực silicon đã giúp cô làm nên được tiếng tăm. Tuy nhiên bà lại làm điều này khi 51 tuổi. Sharon Osbourne từng có bộ ngực nhân tạo rất khổng lồ 3.

Trước nhiều sự bất tiện của ngực giả. Phẫu thuật nâng ngực cũng có thể đem lại nhiều điều phiền toái. Stevie Nick giờ ăn mặc kín đáo hơn và cô cũng thoải mái với "hàng thật" 9.

Về sau. Jane Fonda Huyền thoại dung nhan Jane Fonda trước kia thẳng tắp phản đối trào lưu nâng ngực. Còn hiện nay thì không. Nhiều ngôi sao đã phải ngùi ngùi tháo đôi gò bồng đảo nhân tạo để lại được là với chính mình. Courtney Love Courtney Love từng phải xếp bộ ngực giả của mình vào hòm kỷ vật. Cô đã phải đi trùng tu lại vòng 1 hái ra tiền tài mình.

Victoria đã giãi bày rằng mình đã từng nâng ngực lên size 34D vào năm 1999 tại London nhưng bây chừ cô đã trở về với cỡ thiên nhiên của mình là 34A.

Đây là một đôi nguyên do: Một là tôi là người ưa hoạt động tỉ dụ như tập thể dục và chạy. Sharon Osbourne Sharon Osbourne từng kể thế này về bộ ngực rởm khủng khiếp của mình:“ Một buổi sáng thức dậy.

Cô tiến hành phẫu thuật độn ngực vào năm 1976. “ Nâng ngực là một trong những điều tôi mong muốn khi còn rất trẻ. Rất nhiều đàn bà nghĩ rằng dao kéo sẽ giải quyết được vấn đề ngực lép của mình. Heather Morris Sao của phim ca nhạc Glee rất được giới trẻ ưa thích Heather Morris từng tiết lậu cô đã loại bỏ ngực giả silicon ra khỏi cuộc thế của mình. Thực tại là.

Đó là vơ những điều giảng giải việc tôi loại bỏ túi độn ngực ”. Victoria Beckham 2. Pamela Anderson Pamela Anderson là một trong những cô đào bốc lửa nhất với bộ ngực vĩ đại trứ danh. Dù cho hình thức độn nâng ngực bằng silicon hay mỡ tự thân.

Jane Fonda xưa vày sau khi nâng ngực 7. Courtney Love 5. Ngực giả khiến tôi đớn đau. Thiên nhiên tôi thấy một bên ngực của mình dài hơn hẳn bên còn lại”. Thứ hai là tôi đã 44 tuổi và đang cảm thấy ưng ý với chính bản thân mình bởi thế không khăng khăng cần tới cặp ngực khổng lồ để trông bắt mắt hơn.

Tara Reid Tara Reid là một trong những nạn nhân lãnh chịu đủ mọi hệ quả của trào lưu nâng ngực. Và ba – cũng là lí do lớn nhất là tôi khiếp vía kinh hồn căn bệnh ung thư vú.

No comments:

Post a Comment