Sunday, January 12, 2014

Vn - Roy Hodgson: Hãy để mắt tới Jordan Henderson. BongDa. com.

Jordan Henderson đã thi đấu tốt ở mùa giải năm nay

BongDa.com.vn - Roy Hodgson: Hãy để mắt tới Jordan Henderson

#. HLV Rodgers đã trao nhịp cho Henderson và ông đã được đền đáp xứng đáng.

Gerrard: Henderson hơn sao 19 triệu bảng của Tottenham Suarez giúp Liverpool đổi thay lịch sử tại White Hart Lane Jordan Henderson gửi thư tuyên chiến đến Arsenal Jordan Henderson tin Liverpool đủ sức cạnh tranh chức vô địch Jordan Henderson chuyển tới Anfield từ Sunderland tháng 6/2011. Thêm các điều khoản khác có thể nâng hợp đồng lên 20 triệu bảng.

Nhiều CLB để mắt đến anh. Những đồng đội mới. Khi HLV Brendan Rodgers đến Anfield. Ravel Morrison. Ở mùa giải 2013-14. Anh có mặt hầu như khắp nơi. Henderson đã có 18 lần ra sân cho Liverpool trên mọi trường đấu và thực hành tốt các đường chuyền chiến lược.

Rõ ràng. Oxlade-Chamberlain. … Thì Henderson có thể mang đến cho ông sự yên tâm hơn. Ảnh: Internet Henderson đã thi đấu tốt trong trận thắng 5-0 của Liverpool trước Tottenham.

Michael Carrick. Ở trận này. HLV Roy Hodgson nên tạo cơ hội để Henderson chứng tỏ mình trong màu áo Tam sư.

Khi mà anh càng lúc càng khẳng định vị trí tại Liverpool và có nhiều đóng góp đáng ghi nhận.

Với cá nhân Henderson. Henderson cùng Suarez là hai cái tên trội nhất. (BongDa. Đã thế. Vn) - Trong bối cảnh hàng tiên vệ tuyển Anh đang thiếu những cái tên chất lượng.

Trên sân White Hart Lane. Thay vì cứ chờ và đánh cược vào những Tom Cleverley. Vẫn cứ là Jack Wilshere. Trong tay ông bây giờ cũng không có nhiều chọn lựa đáng tin tưởng.

Henderson không chỉ để lại dấu ấn của mình trong bàn thắng mở tỉ số của Suarez mà anh còn làm bàn thắng thứ hai cho đội bóng chủ sân Anfield. Cứ duy trì tư thế như ở trận gặp Tottenham. Bỏ qua thời đoạn đầu thi đấu đáng chán của mình. Mai sau của Henderson đã lung lay dữ dội. Nơi đang chứng kiến một Jordan Henderson thi đấu ngày một tiến bộ. Sự có mặt của Philippe Coutinho lại góp phần đe dọa vị trí của anh.

Anh thi đấu không để lại ấn tượng nhiều trong mùa giải năm đó. CLB mới. Nhưng Liverpool sẵn lòng trả khoản tiền 16 triệu bảng. Henderson thực thụ bị choáng ngợp. Và một đội bóng muốn thành công thì đội hình cần có chiều sâu.

Đô thị mới. Nhưng khao khát diễn đạt mình đã giúp thủ quân U21 Anh bám trụ thành công. Gây khiếp sợ cho hàng thủ Tottenham. Từ đầu mùa tới giờ. Không phải ai cũng có thể bảo đảm phong thái cho tới thời điểm dự World Cup. HLV Roy Hodgson có lẽ nên hướng mắt về CLB Liverpool.

Chững chạc và hiệu quả nơi hàng tiền vệ khá đông đúc của Lữ đoàn đỏ. Jordan Henderson thi đấu càng ngày càng tự tin. Com. Tức những phương án dự phòng cũng phải thật chất lượng. Steven Gerrard. Một suất tham dự World Cup 2014 chắc chắn sẽ về tay anh.

No comments:

Post a Comment