Sunday, January 12, 2014

000 chiếc bút chì | Học sinh sinh viên | Báo điện tử Tiền Phong. Nam sinh sở hữu 14.

Chiếc bút nhỏ nhất chỉ dài khoảng 4 cm

Nam sinh sở hữu 14.000 chiếc bút chì | Học sinh sinh viên | Báo điện tử Tiền Phong

Tushar cho biết trong bộ sưu tập ngày nay. Cậu cầu mong sẽ sớm thu thập được 15. Cậu học sinh cho biết. Những người nhà biết tôi thu thập bút chì.

“Cha tôi thường mua bút chì mới cho tôi. Trong khi đó. Cậu học sinh này vẫn đang tiếp dạo thêm số lượng bút chì cho bộ sưu tập của mình

Nam sinh sở hữu 14.000 chiếc bút chì | Học sinh sinh viên | Báo điện tử Tiền Phong

Hiện. Emilio Arenas với 14. Họ cũng gửi cho tôi bút chì từ mọi nơi họ có”. 552 chiếc bút chì từ 60 nhà nước trên thế giới. Cặp bút Tushar mua với giá 400 euro. 000 chiếc để vượt qua kỉ lục gia ngày nay. Tushar bắt đầu sưu tập bút chì từ năm 4 tuổi

Nam sinh sở hữu 14.000 chiếc bút chì | Học sinh sinh viên | Báo điện tử Tiền Phong

Cậu có một vật dụng được mạ vàng và 2 chiếc bút chì mà nữ vương Elizabeth II từng sử dụng. Phạm Linh Theo Dailymail. Những chiếc bút chì độc đáo với kích thước lớn. Chiếc bút chì lớn nhất trong bộ sưu tập của cậu học trò này dài khoảng 250 cm và to khoảng 29 cm. Cha cậu là người đã giúp cậu nuôi dưỡng ham này.

Teen lớp 4 và bộ sưu tập tem khủng long đồ sộ Tushar Lakhanpal và bộ sưu tập bút chì đồ sộ. “Bố mẹ tôi mua cặp bút Nữ hoàng từng sử dụng với giá 400 euro (khoảng hơn 12 triệu VND). Tushar cho biết.

No comments:

Post a Comment