Monday, January 6, 2014

Hạn cuối đăng ký tổ chức thi riêng trước ngày 15-1 | Tốt nghiệp - tuyển sinh | PLO.

Tuyển sinh Bộ GD&ĐT. Từng ngành đào tạo để được coi xét phê chuẩn. Thí sinh có kết quả kỳ thi ở kỳ thi chung của Bộ sẽ được xét tuyển sang trường có tổ chức thi riêng. CĐ. Họcviện trong cả nước yêu cầu đăng ký chương trình đào tạo. Ông Nguyễn Quốc Cường. Theo đó. Từ ngày 10-3 đến 10-4. Từ ngày 11 đến 17-4.

Bộ còn đề nghị phải đề xuất rõ phương thức tuyển sinh. Theo hình thức thi chung của Bộ hoặc tổ chức thi riêng. Bộ GD&ĐT đã gửi công văn cho các trường ĐH. Chuyên viên hướng nghiệp. Chỉ tiêu tuyểnsinh năm 2014 trước ngày 15-1.

Ngoài việc tấm các trường nêu cụ thể số lượng thí sinh muốn tuyển của từng hệ. Học trò các trường THPT sẽ phải nộp hồ sơ dự thi tại trường đang theo học. CĐ. Các trường ĐH. Ngành đào tạo. Ông Cường lưu ý theo quy định mới. Trái lại kết quả thi của thí sinh thi ở trường tổ chức thi riêng sẽ không được xem là cứ để xét tuyển các ước vọng sau ở trường khác. ANH PHÚ. Đối với trường ngoài công lập.

(PL)- Ngày 6-1. Cho biết theo kế hoạch. Với thí sinh tự do có thể nộp hồ sơ tại các sở GD&ĐT hoặc nộp trực tiếp tại các trường sở tuyển.

Học viện sẽ nhận hồ sơ trực tiếp của thí sinh. Phải nêu cụ thể mức học phí tính theo tháng cho từng hệ.

No comments:

Post a Comment