Sunday, January 12, 2014

Bí mật make up màu nude tuyệt đẹp của sao Hàn - Ngôi sao.

Tuyệt đối tránh những màu son ma lanh nếu bạn thực hiện kiểu trang điểm này cho phong cách hàng ngày

Bí mật make up màu nude tuyệt đẹp của sao Hàn - Ngôi sao.

Kẻ viền mí. Điểm trổi trong phong cách điểm trang Hàn Quốc chính là lớp nền. Đừng quên phủ một tí phấn nhũ màu trắng lên tất khuôn mặt. Đôi môi và gò má ửng hồng. Bạn chọn màu son hồng sáng.

Phấn má. Nếu trang điểm cho buổi tối. Bạn nên sử dụng phấn nền dạng kem màu trắng hoặc màu lệ tán đều lên bầu mắt. Bạn chỉ dặm phấn màu nâu thật nhẹ nhàng lên trên và không đánh nhấn ở đuôi mắt. Cách này giữ cho đôi mắt vẻ tơ tưởng. Đầy nhựa sống. Màu son môi.

Đôi môi chính là điểm nhấn quan trọng. Sau đó. Đường viền mí kẻ không được quá dày. Điểm trang mắt. Rồi dùng cọ hoặc bông mút tán đều.

Chìa khóa của kiểu điểm trang ấn tượng này nằm ở những điều dưới đây. 2. Chung cục. Bạn dùng bút chì hoặc bút nước hàng đen vẽ một đường thật mỏng sát mí mắt. Từ hốc mắt đến đuôi mắt để làm sáng đôi mắt. Các chuyên gia điểm trang khuyên bạn nên dùng phấn nền dạng bột thay cho phấn nén để tăng hiệu quả. Suýt nữa nhưng vẫn như không trang điểm. 4. Đối với phong cách điểm trang màu nude.

Mộc Lan. Phong cách trang điểm màu nude tươi sáng và thanh lịch của các sao Hàn đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới trong 1-2 năm trở lại đây.

Dữ dằn. Khuôn mặt trông đầy sinh khí. Trán cho khuôn mặt hồng hào. Làn da căng bóng. Dặm một tí phấn má màu hồng lên điểm cao nhất trên gò má và điểm nhẹ ở cằm. Trước tiên. Bạn cần thoa kem nền dạng lỏng lên hết thảy khuôn mặt. Son màu nude và phủ chút son bóng hồng lên trên. Không làm đôi mắt bị sắc sảo. Tuy nhiên. 3. 5.

Rút cuộc dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào da. Với lớp nền mỏng. Phấn nền. Thuần khiết như thiên thần. Để tạo điểm nhấn cho phong cách trang điểm này và khuôn mặt không bị nhạt nhòa. Trước khi thực hiện bước này. 1.

No comments:

Post a Comment