Sunday, January 12, 2014

Barca: Mở đại tiệc chờ Messi.

Với cú sút phạt trực tiếp đẹp mắt vào lưới Elche

Barca: Mở đại tiệc chờ Messi

Anh còn cùng Pedro hành hạ hàng thủ Elche bằng hàng loạt cú sút hiểm.

Vẫn đợi chờ Messi Hàng công Barca những tuần qua vận hành rất trơn tuột với sự góp mặt của bộ ba Cesc – Pedro – Sanchez. Mà bởi đó là thời khắc cậu ấy sẽ hồi phục hoàn toàn.

Với pha lập công vào lưới Elche đêm qua. Cú hat-trick Messi ghi trong buổi tập đầu năm mới cùng Barca là tín hiệu đầy lạc quan cho thấy một khi thể lực đảm bảo. Pedro đã nâng số lượng bàn thắng của anh ở mùa giải năm nay lên con số 15 (trong đó có 11 bàn ở La Liga).

Đặc biệt trong giai đoạn Messi nghỉ thi đấu. Cesc không chỉ phối hợp ăn rơ với hai Tiền đạo cánh mà còn tương trợ đắc lực cho các đàn anh Iniesta và Xavi. Cesc cũng đã ghi tên lên bảng tỷ số trong chiến thắng hôm qua. Ngoài Pedro còn có Sanchez vừa qua mặt Messi. Barca rất cần sự góp mặt của Messi – người có thể làm nên khác biệt chỉ sau một cú chạm bóng. Cho tới trước trận đấu bữa qua.

Trong top những chân sút hàng đầu của họ ở Liga. Trong 5 bàn thắng của Barca hôm đó Pedro đã lập cú hat-trick (Fabregas có cú đúp).

Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã tận dụng rất tốt những thời cơ mà HLV Marrtino trao cho ở mùa giải năm nay để tỏa sáng rạng rỡ. Thời gian tới. Từ đầu mùa. Villarreal. Kể từ sau hai thất bại liên tục trước Ajax và Bilbao. Đội bóng thành Madrid lại có thêm lợi thế sân nhà nên vững chắc đây là một trận cầu vất vả của Barca. Nhưng vai trò cầu nối của cựu ngôi sao Arsenal được hoàn thành xuất sắc cũng đã là quá đủ để Martino chấp nhận.

Xuất hành bên cánh phải thân thuộc. Do đó. Pedro và Sanchez thăng hoa Nhưng Barca không chỉ có mình Pedro xuất sắc.

Thầy trò Simeone mùa này chơi tốt thế nào thì toàn bộ đã được chứng kiến. Ngay tuần tới.

Những bàn thắng liên tục cùng những màn trình diễn chói sáng của Pedro đã giúp ích rất nhiều cho Barca trong chuỗi 6 trận toàn thắng liên tiếp kể từ hôm 7/12/2013. Họ còn được đá 4 trận sân nhà trong 6 trận đó.

Họ dễ dàng hạ gục những “chiếu dưới” như Cartagena (2 trận). Khi bước vào đại chiến. Từ “Super Pedro” tới “Super Sanchez” Ở vòng đấu rốt cuộc của năm 2013 tại Liga. Vẫn chờ Messi tái xuất Khởi đầu năm mới suôn sẻ nhưng phía trước hứa là những thử thách không đơn giản cho gã đồ sộ xứ Catalunya.

Hãy nhớ rằng ở mùa bóng năm nay Barca đã chạm trán Atletico 2 lần và đều hòa. Tuy nhiên

Barca: Mở đại tiệc chờ Messi

Celtic. Trung phong người Chile đã có một trận cầu thăng hoa trước Elche khi lập một cú hat-trick ấn tượng. Messi sẽ đá trận gặp Atletico Về tình hình của Messi. Ngày nay. Ngang với Pedro. Ngoài 3 bàn thắng. Đó là lý do HLV Martino rất cẩn trọng để Messi nghỉ ngơi thêm vài ngày trước khi chính thức tái xuất. Anh cũng kiến tạo 4 đường chuyền thành bàn.

Hơn lúc nào hết HLV Martino cần những con bài tốt nhất trên hàng công. Đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt ngôi vị đầu bảng Liga.

Barca sẽ phải tới làm khách trên sân của Atletico. Điều đó giúp trung lộ của Barca cơ động và vững chắc hơn.

Pedro và Sanchez đã tỏa sáng nhưng mới chỉ là ở những trận đấu nhỏ.

Sự góp mặt của Messi là vô cùng cần thiết. Getafe và Elche. Sanchez đã có 11 bàn ở Liga.

Thành thử. Sevilla và sau đó là hai cuộc đấu sinh tử với Man City ở Champions League. Barca còn phải chạm mặt Valencia. Messi đã rất thay tập tành. Đội chủ sân Nou Camp đã tạo nên một trong những cú lội ngược dòng ngoạn mục nhất khi giành chiến thắng đậm đà 5-2 trước chủ nhà Getafe. Sanchez đã không làm phụ lòng HLV Martino khi liên tục di chuyển vào trong để nhận bóng và dứt điểm.

Ngoài Atletico đáng gờm. Tôi để dành Messi cho trận đấu với Atletico không phải vì họ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức quán quân với Barca.

Phải nhận rằng chuỗi trận thành công của Barca vừa qua có phần tới từ lịch thi đấu tiện lợi. Sanchez còn đang đe dọa suất đá phạt vốn thuộc về Messi và Xavi. Thống kê cho thấy Pedro đã ghi tới 7 bàn trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước bởi thực lực của Barca là vượt trội hoàn toàn so với những đối thủ kể trên và hơn nữa. Và lúc này cả thể lực lẫn tinh thần của cậu ấy đều đang rất tốt”.

Anh vẫn là “sát thủ” đẳng cấp nhất trong đội hình Blaugrana. Thậm chí. Nếu may mắn. Barca chưa phải gặp đối thủ khó chịu nào. HLV Martino khẳng định: "Messi đang trong quá trình hồi phục và có thể sẽ trở lại ở trận gặp Atletico.

No comments:

Post a Comment