Monday, January 6, 2014

Giảm giá mạnh nhất trong hơn một thế kỷ tại Australia | Vietnam+ (VietnamPlus).

Với con số khoảng 630 triệu AUD

Giảm giá mạnh nhất trong hơn một thế kỷ tại Australia | Vietnam+ (VietnamPlus)

Lên 17. Đợi thời điểm các trọng tâm thương mại lớn mở cửa lúc 5 giờ sáng. Người dân bang Victoria được cho là chi tiêu nhiều nhất trong dịp này. 500 khách hàng vào trước nhất cũng được phục vụ miễn phí đồ ăn uống. Các thượng đế ở Australia còn được đảm bảo quyền của người tiêu dùng trong ngày hội mua sắm này.

9 tỷ AUD riêng trong ngày 26/12 và gần 6 tỷ AUD tính tới cuối tuần. Tại Sydney. Ăn xài trong đợt nghỉ lễ này sẽ tăng hơn 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Rồi lại xếp hàng trước các “shop” có thương hiệu nổi danh để chờ đến lượt vào mua sắm. Xếp hàng chờ đến lượt được vào mua. Nơi tụ họp rất nhiều khu trọng tâm thương nghiệp cao cấp. Hiệp hội bán lẻ quốc gia Australia ước lượng người tiêu dùng Australia chi 1.

Quy định này không dành cho những người muốn đổi hàng vì sở thích thay đổi. Ai ai cũng vậy để mình nằm trong số 100 người vào mua hàng đầu tiên được nhận quà khuyến mại hết sức giá trị.

Giảm giá cực mạnh và tặng quà cho khách hàng là hai chương trình đặc biệt trong ngày Boxing Day tại Australia. Trong khi bang New South Wales là 545 triệu AUD. Không chỉ mua được hàng với giá cực rẻ. Xếp hàng chờ lên cầu thang. Cố nhiên. Họ có thể được trả lại hàng và lấy lại tiền trong trường hợp hàng hóa đó bị lỗi kỹ thuật hoặc hỏng. Cả dòng người ào ào đổ vào. Mọi ngả đường dẫn đến khu mua sắm lớn đều chật ních người và xe pháo.

Những hàng dài người nối đuôi nhau xếp hàng từ sáng sớm. 6 tỷ AUD. Đợt giảm giá này được coi là mạnh nhất trong hơn một thế kỷ qua khiến người tiêu dùng Australia được dịp ăn tiêu “thả phanh” sau nhiều năm ca cẩm về mức khuyến mại nhỏ giọt.

/. Trên toàn quốc. (Ảnh: Đỗ Vân/Vietnam+) Theo phóng viên TTXVN tại Australia.

No comments:

Post a Comment