Sunday, January 12, 2014

10 sản phẩm hi-tech điển hình năm 2013 (P3) | Sống Mới.

Tương phản và dải tần nhạy sáng ấn tượng. 8 hay 24-70mm F/4. Ngoài ra. Pebble có thể xứng với smartphone chạy Android. Trong thời kì qua. Giúp các thao tác diễn ra thuận tiện và mau chóng hơn. PS4 ra đời đánh dấu sự trở lại của dòng máy chơi game console trong thời kỳ bùng nổ tiêu khiển trên các thiết bị di động. Số lượng game tương trợ PS4 chưa nhiều. Pebble được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao do có khả năng tương hợp đa dạng và thực sự sáng dạ.

Gây khó khăn cho người dùng. Màn hình e-ink của Pebble tỏ ra bổ ích. Bởi Sony chỉ đơn giản đáp lại sự chờ mong của người dùng kể từ khi dòng máy ảnh không gương lật bắt đầu thịnh hành. Đó là những minh chứng cụ thể nhất về vị trí dẫn đầu của Pebble trên thị trường smartwatch 2013. Pebble trang bị phím điều hướng vật lý ở thân máy.

Nhưng Sony đã xua tan mọi sự hồ nghi khi tung ra dòng máy chơi game console mới sau hơn 8 năm “thai nghén”. Đủ để hiển thị những thông tin quan trọng. A7 có thể cho ra những bức ảnh có độ chi tiết rất cao. Mà còn để cập nhật và chừng áp dụng bổ sung qua chợ PlayMemories Camera App cho nhu cầu chỉnh sửa nhanh ảnh hay bổ sung các chế độ chụp như một kiểu smartcamera.

Thành ra. Vốn được coi là “đặc sản” của dòng DSLR kềnh càng. Thậm chí.

Nhu cầu của không ít người dùng đã đổi thay: muốn tầng những thứ nhỏ gọn hơn. Những nâng cấp đáng kể của Sony trên PS4 cùng bộ điều khiển DualShock 4 mang lại cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Đây là điểm trừ đáng tiếc của PS4. Việc thẳng cháy hàng và luôn trong tình trạng khan hàng cho thấy Pebble rất được lòng người dùng. Tuy nhiên. IPhone chạy iOS và smartphone chạy Windows Phone bằng phần mềm do bên thứ 3 cung cấp.

Vĩ đại… có nhẽ những mỹ từ này không dành cho Alpha 7. Ngay cả khi phải chờ 15-30 ngày mới được nhận hàng cũng không khiến người dùng nản chí.

1 triệu máy được tiêu thụ trong chưa đầy một tháng là những minh chứng rõ nét nhất cho sự trở lại đầy thành công của dòng máy chơi game console nói chung và PS4 nói riêng.

Giá bán quyến rũ cũng là một trong những lý do khiến PS4 nhanh chóng cháy hàng sau khi chính thức lên kệ. Sony đã thành công khi tạo ra mẫu máy ảnh nhỏ nhất thế giới sở hữu cảm biến Full Frame. Tuy nhiên. Nhận thức được vấn đề trên. Dẫn đến tình trạng giá bán thực tiễn bị đẩy lên gấp nhiều lần mức giá mà Sony công bố.

Vấn đề này sẽ sớm được giải quyết do Sony đã tạo điều kiện cho các nhà phát hành game có thêm dữ liệu để phát triển những dòng game mới xứng với PS4.

Dòng máy ảnh DSLR vẫn tốt lên. Giữ được độ nét tốt nhất khi hiển thị ngoài trời mà vẫn hà tằn hà tiện năng lượng.

Tablet ngày một phổ quát và đáp ứng khá tốt nhiệm vụ tiêu khiển di động. Bộ xử lý BIONZ X có khả năng xuất ảnh RAW 14-bit và công nghệ xử lý nhiễu theo từng vùng để có thể giữ được chi tiết ảnh ngay cả ở ISO cao.

Nhưng khó có thể thay thế hoàn toàn ở thời điểm ngày nay. Máy ảnh Sony Alpha 7 Đột phá. Máy chơi game console - Sony PS4 Trong bối cảnh smartphone. Hơn thế. Người chơi sẽ có ít chọn lựa hơn ở thời khắc máy mới được bán ra thị trường. Do trang bị cấu hình mới. Đồng hồ sáng dạ chưa thể thay thế smartphone hay tablet.

Chính sự đơn giản đó đã được nhiều lập trình viên quan hoài và liên tiếp cho ra những phần mềm hỗ trợ. Kích thước A7 chỉ tương đương máy ảnh dùng cảm biến m4/3 như Olympus OMD EM-1 và chỉ lớn hơn NEX-6 sử dụng cảm biến ASP-C ở phần ống ngắm nhô lên.

Nên hồ hết game cũ trên đời PS3 không thể chạy trên PS4. Các thao tác cảm ứng thỉnh thoảng phản tác dụng.

Kết nối không dây Wi-Fi và NFC trên A7 không chỉ gửi nhanh ảnh. Nhưng không muốn đánh đổi chất lượng. SmartWatch Pebble Là một trong những smartwatch trước tiên trên thế giới.

Nhưng không có sự đột phá. Clip đến máy tính. Với những đổi thay cả về dung mạo lẫn cấu hình phần cứng.

Không chú trọng vào khả năng cảm ứng bởi với màn hình chỉ hơn 1inch. Mà các máy ảnh không gương lật trước đây khó có được. PS4 có khả năng đáp ứng các trò chơi mới nhất với đề nghị về khả năng xử lý và đồ họa cao. Nhà sản xuất Pebble đã tối giản hóa sản phẩm của hãng mà không bao biện quá nhiều chức năng.

Ngoại giả còn phải kể đến khả năng tận dụng được ống kính góc rộng và hiệu ứng độ sâu trường ảnh mỏng. Ngoại giả. Dải màu. Trang bị cảm biến Full Frame. Dòng máy này vẫn đủ sức huyên náo một bộ phận không nhỏ những bồ nhiếp ảnh. Nhiều người cho rằng thời kỳ của dòng máy chơi game console đã kết thúc. Tùy biến giúp Pebble luôn được làm mới và trở nên đồng hồ sáng dạ có khả năng tùy biến tốt nhất.

Điện thoại. Trong khi đó. Nhiều cửa hàng bán sỉ đã không còn hàng do nhu cầu người dùng quá lớn.

Tiêu biểu như Zeiss 35mm F/2. Các ống kính ngàm FE mà Sony hiệp tác với Carl Zeiss chế tạo cho dòng NEX Full Frame này cũng phải “hy sinh” khẩu độ lớn để đạt được kích tấc nhỏ gọn hơn. Con số một triệu máy PS4 bán ra trong 24 giờ đầu và 2. Đủ sức cạnh tranh với Nikon D800. Đó là điểm cốt lõi để dòng máy ảnh không gương lật cao cấp như A7 có thể sánh được với DSLR ở một số trường hợp nhất định.

Tuy vậy. Màn hình màu cũng bị loại bỏ vì trên kích thước nhỏ nó không đích thực biểu hiện được nhiều điều mà còn tiêu tốn nhiều năng lượng.

No comments:

Post a Comment