Sunday, January 12, 2014

U19 Việt Nam tiến bộ rõ rệt nhưng vẫn thua Tottenham - Thể thao - Dân Việt.

Phút 59

U19 Việt Nam tiến bộ rõ rệt nhưng vẫn thua Tottenham - Thể thao - Dân Việt

Phút 60. Lesniak dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Trường. Phút 61. Sau trận thảm bại 0-7 trướcU19 Nhật Bản. Ảnh linh đơn. Đỗ Duy Mạnh được tung vào sân thay XuânTrường.

Sau hai thất bại trước U19 ASRoma và U19 Nhật Bản. Đức Huy (60') U19 Tottenham: McGee. Xem trực tiếp U19 Việt Nam - U19 Tottenham. Nhận đường căng ngang từ bên cánh phải của đồng đội. Đông Triều. Khi các cầu thủ U19 Việt Nam vừa có được lợi thế dẫn bàn thì Văn Khánh có pha truy cản trái phép với Oduwa trong vòng cấm ở phút 61 và trọng tài Kim Dea Yong không ngại ngần chỉ tay vào chấm phạt đền.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về U19 Tottenham. Phút 36. Thanh Hậu là 4 cầu thủ đã được tung vào sân ở trận gặp U19 Nhật Bản và nhiềukhả năng một trong số này sẽ có suất đá chính ở trận này.

Phút 87. Laste Dombaxe. Oluwakorede Olukolade. CyGoddard. Quân bình tỷ số 1-1 cho U19 Việt Nam. Công Phượng có đường chuyền bóng tinh tế vào trong vòng cấm cho Văn Toàn nhưngđường căng ngang của tiền đạo mang áo số 9 bên phía U19 Việt Nam lại bị một hậuvệ U19 Tottenham bắt bài.

HLV Graechen sẽcó những sự đổi thay trong đội hình lên đường. Hiệp 2 bắt đầu. Tuynhiên. Sang hiệp 2. U19 Việt Nam đã bộc lộ những điểm yếu cả ở hàng thủ lẫn hàng công. Thì thủ môn Văn Trường đã sớm phải vào lưới nhặt bóng. Nâng tỷ số lên 2-1 cho U19 ViệtNam. Cặp trung vệ Đông Triều -Văn Thiết vẫn chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Phút 45. Đúng 1 phút sau.

Phút 15. Văn Toàn. Kết quả đó khiến The Spurs phải đánh bại U19 Việt Nam ởlượt trận cuối và mong U19 AS Roma xảy chân trước U19 Nhật Bản mới có cơ hộiđoạt cúp.

U19 Việt Nam vẫn nối gặp bế tắc trước lối chơi kín kẽ của U19 Tottenham. Oduwa có pha chuyền ngang vào trong vòng cấm cho Akindayini xoayngười dứt điểm đi trúng vị trí của thủ môn Văn Trường. Trên chấm 11m

U19 Việt Nam tiến bộ rõ rệt nhưng vẫn thua Tottenham - Thể thao - Dân Việt

Phút 48. Phút 90+3. Với thắng lợi này. Khi các chân sút của chúng ta chưa thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng thủ U19 Tottenham. Filip Lesniak. Joshua có pha treo bóng vào trong vòng cấm để Akindayinibăng vào đánh đầu đi chệch cột dọc cầu môn U19 Việt Nam. Sau tình huống tứ tung trong vòng cấm ở phút 59. U19Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 30m chếch sang cánh trái.

Nâng tỷ số lên 3-2 cho U19Tottenham. Lesniak dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Trường.

U19 Việt Nam đã không còn nhịp giành ngôi quán quân giảiU19 Quốc tế.

Văn Thiết. Phút 89. Công Phượng. Quân bình tỷ số cho U19 ViệtNam. U19 Việt Nam còn gặp phải vấn đề về lực lượng khi tiền vệ ThanhTùng gặp chấn thương.

VănThanh. Văn Toàn(sau đó là Công Phượng) tỏ ra quá đơn chiếc.

Joshua có pha đi bóng trung lộ trước khi tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc gôn U19 Việt Nam. Phút 31. Đức Huy có pha dẫn bóng tới sát vòng cầm rồi tung racú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn McGee.

Phút 30. Một pha đi bóng của Công Phượng. Vào! U19 Việt Nam-U19 Tottenham: 1-1. U19 Tottenham đã có được 6 điểm sau 2 trận giống như U19 Roma và có cùng hiệu số bàn thắng là +1 nhưng xếp sau do thua chỉ số đối đầu. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Kim Dea Yong.

Ảnh linh đơn Phút 88. Sự bọc lót cho nhau giữa các cầu thủ là chưa tốt. Trận đấu bắt đầu. Ảnh kim đan. Phút 32. Phút 70. Văn Sơn đã nhanh chân tung ra cú dứt điểm tung lưới U19 Tottenham. Sau khi có được lợi thế dẫn bàn. Vào! U19 Việt Nam-U19 Tottenham: 2-3. Akindayinithực hiện pha đệm bóng cận thành hạ gục thủ môn Văn Trường.

Phút thứ 10

U19 Việt Nam tiến bộ rõ rệt nhưng vẫn thua Tottenham - Thể thao - Dân Việt

McQeen. Quân bình tỷ số 2-2 choU19 Tottenham. Từ quả căng ngang khó chịu bên cánh trái của Dombaxe. Phút 78. Dù đã thay đẩy cao đội hình nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn phải “chào thua” trước hàng thủ The Spurs.

Phút 15. Nhân tài được tung vào sân thay Văn Thanh. Nâng tỷ số lên 3-2 cho U19 Tottenham. VănSơn tung ra cú dứt điểm tung lưới U19 Tottenham. Từquả đá phạt bên cánh phải. Phút 49. Tiếc làcú đá của Công Phượng lại đi sạt xà ngang gôn U19 Tottenham.

Đông Triều lòng ngóng đưa bóng thẳng về lưới nhà. Youtube Đội hình xuất phát: U19 Việt Nam: VănTrường; Văn Sơn.

Xuân Trường. Phút 54. Bàn thắng: Văn Sơn (59'). Mở tỷ số cho U19Tottenham. Bên phía U19 Tottenham đãchứng minh đẳng cấp của mình khi đánh bại U19 Nhật Bản 2-1 ở trận khai màn.

Lesniak (63'). Phút thứ 8. Mục tiêu khả dĩ nhất với các học trò của HLV Guillaume Graechen làđánh bại U19 Tottenham để dành tặng chiến thắng cho người ngưỡng mộ.

Việc nhận thất bại trước U19 AS Roma ở lượt trận thứ hai khiến đội bóngđến từ nước Anh khó giành được ngôi quán quân. Ảnh: Minh Hoàng.

Phút 70. Sau trận thua U19 Nhật Bản. Dù đã dồn toàn lực lên để tấn công trong quãng thời kì còn lại nhưng U19 Việt Nam vẫn không thể xuyên thủng được mành lưới U19 Tottenham thêm một lần và đành chấp nhận thât bại với tỷ số 2-3. Oduwacó pha bứt tốc bên cánh trái rồi căng ngang vào trong vòng cấm nhưng Đông Triềuđã kịp bắt bài.

Phút 80. Olukolade có pha treo bóngvào trong vòng cấm cho Joshua bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang khungthành U19 Việt Nam. Trong khi đó. Từbên cánh trái. Phút thứ 6. Nathan Oduwa. Vì vậy. Phút 76. Công Phượng độ phá thâm nhập vòng cấm loại bỏ hai hậu vệ U19 Tottenham

U19 Việt Nam tiến bộ rõ rệt nhưng vẫn thua Tottenham - Thể thao - Dân Việt

Quân bình tỷ số 2-2 cho U19 Tottenham. Nhân kiệt thực hiện pha dẫn bóng trung lộ trước khi tung ra cú sút xa khiến thủ môn McGee phải trổ tài cản phá. Còn ở hàng trung phong. Công Phượng chuyền bóng cho Đức Huy khống chế vài nhịp rồi tung ra cú sút xa đitrúng vị trí của thủ thành McGee.

Bàn gỡ của Lesniak đã giúp đội bóng thành London tìm lại được sự tự tín vốn có của mình. Ảnh: Zing. Sau cảnh huống đại trong vòng cấm. Phút 14. Dù rằng vậy. Phút 50. Mở tỷ số cho U19 Tottenham. VănToàn có pha bật tường trong vòng cấm với Tuấn Anh nhưng đường căng ngang củaanh lại không vượt qua được sự truy cản của McQueen. Văn Thanh. Thế nhưng. Đông Triều lòng ngóng đưa bóng thẳng về lưới nhà.

Vào! U19 Việt Nam-U19 Tottenham: 2-2. VănThanh tung ra cú sút xa chạm người một hậu vệ U19 Tottenham trước khi đi trúngvị trí của thủ môn McGee.

Hồng Duy; Tuấn Anh. Đức Huy có pha bứt phá trung lộ tới sát vòng cấm Tottenham rồi tung ra cú dứt điểm tẻ hạ gục thủ môn McGee. VănThanh tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ môn McGee. Đức Huy. Akindayini thực hiện pha đệm bóng cận thành hạ gục thủ môn Văn Trường. U19 Việt Nam xếp vị trí thứ 4 với 3 trận toàn thua. Akindayiniđánh đầu chuyền bóng như đặt trong vòng cấm cho Harison tung ra cú dứt điểm đivọt xà ngang cầu môn U19 Việt Nam.

Công Phượng có pha dẫn bóng xâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú dứtđiểm góc hẹp khiến thủ môn McGee phải trổ tài cản phá.

Ti Phông. Vào! U19 Việt Nam-U19 Tottenham: 0-1. Tuấn Anh có pha dẫn bóng thâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú sút bóng đi vọt xà ngang gôn U19 Tottenham. Ấn F5 để liên tục cập nhật. U19Tottenham giao bóng. Các cầu thủ U19 Tottenham đã thi đấu khá thư thả.

Luke Amos. U19Việt Nam có sự thay đổi người trước tiên. U19 Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công. Công Phượng có pha nhả bóng lại tuyến hai để Đức Huy tung ra cú sút xa đi vọtxà ngang gôn U19 Tottenham. U19 Việt Nam trước giờ xuất trận. Nguồn: VTC

U19 Việt Nam tiến bộ rõ rệt nhưng vẫn thua Tottenham - Thể thao - Dân Việt

Diễn biến trận đấu : Hết giờ. Vào! U19 Việt Nam-U19 Tottenham: 2-1. Daniel Akindayini. Từ quả căng ngang khó chịu bên cánh trái của Dombaxe. Văn Khánh có pha truy cản trái phép với Oduwa trongvòng cấm và trọng tài Kim Dea Yong không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

U19 Tottenham sẽ không “nương chân” ở cuộc đọ sức sắp tới vớiU19 Việt Nam. Tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của anh lại quá nhẹ nên chẳng thể đánh bại được thủ môn McGee.

Joshua. U19 Nhật Bản đã giành ngôi vô địch khi có cùng 6 điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng (+7). Phút 42.

Joshua có pha dẫn bóng xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm trúng vị trí củathủ môn Văn Trường.

Tiếc làcú đá của Văn Thiết lại đi thiếu xác thực. Đông Triều (Og 70'). Trong khi đó. Bàn thắng : Akindayini (15'). Phút thứ 5. Duy Mạnh. Văn Thanh tung ra cú dứt điểm uy thế ở góc hẹp nhưng không thắng lợi được thủ môn McGee. Tuy nhiên. Nâng tỷ số lên 2-1 cho U19 Việt Nam. Phút 28. Phút 66. Joshua có pha chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Miller băng vào dứt điểm nhưngkhông thắng lợi được thủ môn Văn Trường.

Vincent Young. Joshua có pha xử lý ngoắt ngoéo trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm đi vọt xà ngang khung thành U19 Việt Nam.

Ở trận đấu cuối tại giải. U19Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly gần 30m chếch sang cánh phải. Từbên cánh trái. Văn Khánh và Ti Phông tung ra hai pha dứt điểm liên tiếp ở trong vòng cấm nhưng không thắng lợi được thủ môn McGee. Tỷ số là 2-3 nghiêng về đội U19 của The Spurs. Ở hàng hậuvệ. Nhận đường căng ngang từ bên cánh phải của đồng đội.

Trênchấm 11m. Từ bên cánh trái. Nhiều khả năng. Không nhận được sự hỗ trợ cần thiếttừ tuyến hai. Phút 26.

No comments:

Post a Comment