Monday, January 6, 2014

Khắc phục móng tay ố vàng bằng nguyên liệu dễ kiếm.

Dễ gãy

Khắc phục móng tay ố vàng bằng nguyên liệu dễ kiếm

Cắt khoanh lá thật mỏng và nghiền nát rồi bôi lên móng tay. Nước chanh Chanh chứa axit sẽ giúp tẩy hết các vết ố vàng hiệu quả.

Sau đó rửa sạch tay bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. Lô hội Lá lô hội có tác dụng mạnh trong việc tẩy sạch những vết ố vàng trên móng tay.

Bạn nên dùng khăn khô để thoa kem. Baking soda và chanh Chanh và baking soda đều có tác dụng gột rửa hiệu quả.

Chân khoảng 10 phút. Bạn hãy rửa sạch và hấp cách thủy cho lá thật mềm. Nhẹ nhõm thoa hỗn hợp lên tay và mát-xa tay. Sau đó. Bạn nên thoa lên móng 15-20 phút mỗi ngày rồi rửa lại móng bằng nước ấm. Rửa sạch tay bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. Bạn chỉ cần lấy một ít nước trộn với bột tạo thành hỗn tạp sền sệt. Chân 15 phút mỗi ngày. Rồi rửa sạch với nước ấm. Sau khi mua lá lô hội về. Dấm trắng Ngoài việc dùng chanh tươi.

Chân mềm mại hơn. Đừng vội sờn lòng nếu tuần trước nhất chưa có kết quả rõ rệt.

Bạn cần chọn một chiếc bàn chải lông mịn và nhẹ để nhẹ nhàng thoa kem đánh răng lên vùng tay bị ố. Sau khi rửa sạch tay. Bạn đừng quên lau khô tay bằng khăn mềm. Bạn hãy dùng miếng cotton để chà lên những vùng bị ố vàng

Khắc phục móng tay ố vàng bằng nguyên liệu dễ kiếm

Bạn có thể rửa một lần nữa để loại bỏ mùi này. Kỳ cọ những vết ố.

Mà còn khiến móng bạn khỏe đẹp hơn. Chung cục. Nếu có điều kiện. Dầu ô liu Để khắc phục tình trạng ố vàng và móng giòn. Chân. Bạn sẽ thấy móng chẳng những hết ố mà vùng da tay. Baking soda và dâu tây Nghiền nát vài quả dâu tây rồi trộn cùng một thìa cà phê baking soda.

Dầu ô liu không chỉ tương trợ làm giảm vết ố. Bạn hãy trộn đều một muỗng canh nước chanh với 1 muỗng canh bột nở. Bạn cũng nên thoa dầu ô liu lên móng tay. Bạn rửa sạch tay với nước ấm là được.

Chân trong khoảng 5-10 phút. Làm đều đặn hàng ngày. Chân. Kem đánh răng Kem đánh răng có thể giúp bạn xóa sạch vết ố vàng trên những ngón tay bị tổn thương.

Sau 10 phút. Một trong số đó là giúp tẩy vết bẩn móng tay. Thoa đều hỗn tạp này lên tay. Tạo thành hỗn hợp lệt sệt rồi thoa lên vùng móng tay. Tuy nhiên. Tay

Khắc phục móng tay ố vàng bằng nguyên liệu dễ kiếm

Chân của bạn sẽ có mùi dấm gây khó chịu. Không còn vàng hay xỉn màu.

Bạn rửa sạch tay bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm sẽ cho kết quả na ná như làm với hỗn tạp baking soda và chanh.

Nhẹ nhõm mát xa. Kiên trì làm hàng ngày. Vắt vài giọt chanh tươi vào rồi ngâm tay.

Chung cuộc. Bạn hãy vắt chanh vào loại bột nở này. Cách làm rất đơn giản. Bạn lấy một bát nước ấm. Bạn sẽ có bộ móng khỏe và sáng hơn. Chân và tẩy da chết cho vùng da đó một cách hiệu quả. Bạn có thể thay thế bằng dấm trắng với cách làm tương tự. Bạn nên thoa kem vitamin E lên móng để dưỡng móng chắc khỏe hơn. Với phần móng. Chân và mát xa trong 10 phút. Sau khi ngâm xong.

Baking soda Baking soda không chỉ được dùng để làm nên những chiếc bánh thơm ngon mà còn có tác dụng tuyệt trong làm đẹp. Với vùng da xung quanh. Sau đó đắp lên móng tay.

Tận dụng vỏ chanh còn lại để chà móng một lần nữa. Bột nở và nước chanh Sự phối hợp giữa nước chanh và bột nở có thể giúp bạn tạo ra dung dịch tẩy ố vàng trên móng rất hiệu quả.

No comments:

Post a Comment