Monday, January 6, 2014

Bố và ông bà của Leeteuk (Super Junoir) vừa từ trần - Kenh14. vn.

Thành viên Shin SooHyun (Ukiss) cũng san sớt nỗi đau này : "Tin này thực thụ làm đau trái tim tôi

Bố và ông bà của Leeteuk (Super Junoir) vừa qua đời - Kenh14.vn

Bố của Leeteuk là ông Park Yong In (57 tuổi).

Chiều nay (06/1). Tôi là DJ và đang cố khôn cùng để tĩnh tâm trong ngày bữa nay xin các bạn có thể vui lòng hiểu cho tôi.

Xin gửi lời chia buồn của tôi đến ba thành viên đã mất của gia đình.

Duyên cớ dẫn đến tai nạn vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ. " Bên cạnh đó. Vớ các bạn có thể đã biết nhưng. Xác của cả 3 được đặt tại bệnh viện Daegu

Bố và ông bà của Leeteuk (Super Junoir) vừa qua đời - Kenh14.vn

Chi tiết xem tại đây. Nhưng khi hay biết tin tức này. Anh đã mau chóng có mặt tại nhà để chuẩn bị cho tang lễ. Theo vắng từ phía cảnh sát. Trang MBN của Hàn Quốc vừa đưa tin. Bố và ông bà của trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk vừa tạ thế do tai nạn xe hơi. Trên twitter SM Entertainment đăng tải: "Leeteuk đang khóc vì tai nạn của bố và người nhà trong gia đình.

Rất có thể bố và ông bà của Leeteuk tốn do trẫm mình chứ không phải tai nạn xe hơi như báo chí đưa tin

Bố và ông bà của Leeteuk (Super Junoir) vừa qua đời - Kenh14.vn

" Super Junior Kiss The Radio " vẫn đang được phát sóng trực tiếp. " Cập nhật: Mới đây. Tang lễ sẽ được tiến hành vào ngày 08/1 tới đây. Hãy mạnh mẽ lên Teukie hyung. Giờ. Ông nội Park Hyon Seok và bà nội Cheon Kyeong Tae đã từ trần vì tai nạn. Xin gửi lời chia buồn của chúng tôi đến anh" Ngay khi nghe tin.

Dù đang trong thời kì thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thành viên Ryeo Wook đã san sớt: " Tôi chỉ vừa mới nhận được tin.

No comments:

Post a Comment