Sunday, July 28, 2013

Tuần này chơi game chơi bài gì ? (29/7-4/8)

- Haizzzz, rốt cục thì… mùa khan game hè 2013 đã qua. Quả thực cực kì oi bức và đầy nhàm chán khi cả tháng 6, 7 không có lấy một tựa game mới đáng chú ý nào tạo được dấu ấn như Company of Heroes 2 chưa tạo được sự đột phá cần thiết, hay Dark “nữa nạc nữa mỡ”. Dù sao, cũng không đến nỗi quá tệ bởi Deadpool sôi động, Mortal Kombat 9 đã tay và Dynasty Warriors 8 mãn nhãn.

Game4V.Com - Haizzzz, rốt cục thì… mùa khan game hè 2013 đã qua. Quả thực cực kì oi bức và đầy nhàm chán khi cả tháng 6, 7 không có lấy một tựa game mới đáng chú ý nào tạo được dấu ấn nhưCompany of Heroes 2chưa tạo được sự đột phá cần thiết, hayDark“nữa nạc nữa mỡ”. Dù sao, cũng không đến nỗi quá tệ bởiDeadpoolsôi động,Mortal Kombat 9đã tay vàDynasty Warriors 8mãn nhãn.

Realms of Arkania: Blade of Destiny



Bước vào vòng khởi động đầu tháng 8, tình hình ảm đạm và oi bức mùa nóng cũng không khá hơn bao nhiu nhưng được xua tan bởi những cái tên nhưRise of the TriadRemake“tránh nóng” từ tháng 7 sang đầu tuần tháng 8 này, hayCloudberry KingdomTerraria… Bước đầu hy vọng 1 tháng 8 bội game.

Thứ 3:

Tất nhiên, trước những tựa game tiềm năng đó, bạn còn phải kể tên những anh tài khác như tựa game turn base huyền thoạiRealms of Arkania: Blade of Destinyđược remake trong nền đồ họa đẹp mắt hơn trên PC. Hay các gói DLC gia tăng gia vị cho tựa game chiến thuật nổi tiếngHeart of Iron 3bao gồm 2 DLCItalian Vehicle PackAxis Minors Vehicle Pack, bổ sung thế nhiều binh chủng quân sự hạng nặng mới.

Terraria Collector Edition


Cuối cùng,Terraria Collector Editionsẽ là món quà nhỏ cho những ai sở hữu PS3 và Xbox 360.

Thứ 4 và Thứ 5:

Nếu bạn là fan của một tựa FPS đời cũRise of the Triadthì bạn sẽ không phải chờ đợi bản remake của nó lâu hơn nữa đâu, hôm nayRise of the Triad 2013sẽ chính thức ra mắt đến game thủ thế giới. Những trận đấu súng kinh điển tưng bừng vào những năm 90 sẽ được hồi sinh trong nên đồ họa 3D bóng bẩy và tính giải trí mạnh của tựa game này sẽ là liều thuốc giảm stress hiệu quả trên PC.


Trong khi đó, nếu muốn cái gì đó nhẹ nhàng hơn thì tựa game 2D dễ thươngCloudberry Kingdomsẽ lọt vào mắt xanh của bạn bởi cách chơi phá cách cùng nền đồ họa dễ thương đến “khó đỡ”. Game sẽ được phát hành trên Xbox360, Wii U và PC. Hoặc nếu bạn gái nào từng mê mệt Farm Frenzy trước đây thì hãy chuẩn bị để lại vào vai người nông dân đảm đang trongFarm Frenzy 4phát hành trên PC vào thứ 5 tới.

Farm Frenzy 4



Lịch phát hành game tuần này (29/7-4/8/2013):

• Realms of Arkania: Blade of Destiny (PC) - 30/7

• Terraria: Collector's Edition (360, PS3) - 30/7

• Cities in Motion II: Wending Waterbuses (PC/Mac DLC) - 30/7

• Cities in Motion II: Trekking Trolleys (PC/Mac DLC) - 30/7

• Hearts of Iron III: Italian Vehicle Pack (PC DLC) - 30/7

• Hearts of Iron III: Axis Minors Vehicle Pack (PC DLC) - 30/7

• Rise of the Triad (PC) - 31/7

• Cloudberry Kingdom (Xbox360, Wii U, PC) - 31/7

• Farm Frenzy 4 (PC) - 1/8

VeronicaZ

No comments:

Post a Comment