Sunday, January 12, 2014

Cư dân mạng sốt vì Revo NEO sắp ngừng ưu đãi - 602787.

64 triệu khi mua chiếc Revo NEO đã làm đông đảo người dùng chọn mua sản phẩm

Cư dân mạng sốt vì Revo NEO sắp ngừng ưu đãi - 602787

Tham khảo thêm thông tin ưu đãi và đánh giá về sản phẩm tại đây. Bạn có nickname Minh Nguyen bình luận: “Ôi nhanh quá! Đã sắp hết chương trình rồi sao? Mình tích góp tiền cả tháng nay rồi mà vẫn chưa đủ mua. Nay thấy chương trình hấp dẫn nên tôi qua xem sản phẩm thế nào - nếu thích cái là tôi sẽ mua luôn một chiếc”. Sản phẩm đang là chiếc smartphone lõi tứ màn hình Full HD chính hãng độc nhất ở mức giá dưới 5 triệu trên thị trường hiện giờ.

Revo NEO gây “sốt” hàng trên toàn quốc. Đã có thời điểm sản phẩm “sốt” hàng trên toàn quốc. Trước việc đưa ra ưu đãi lớn giúp người dùng “lãi” 2.

Gặp Anh Tân tại cửa hàng đang xem máy. Không chỉ tỏ ra nóng ruột trước hạn vận của chương trình ưu đãi

Cư dân mạng sốt vì Revo NEO sắp ngừng ưu đãi - 602787

Điều này làm cho rất nhiều người dùng chưa kịp sở hữu model tỏ ra sốt ruột. Việc đưa ra chương trình ưu đãi cho Revo NEO. Cũng theo thông tin chia sẻ của chị Phương Anh (cửa hàng trưởng showroom 281A Khâm Thiên – Hà Nội): “Vài hiện tại. Cầm tiền cái là mình sẽ đi mua ngay một chiếc Revo NEO màu trắng. Đã có rất nhiều quan điểm tỏ của mọi người được chia sẻ.

Chỉ lo mọi người biết thông tin ưu đãi sắp kết thúc mà đi mua máy rồi hết hàng như mấy hôm trước thì không kịp mua mất”.

Đợt này mà không mua được chắc mình sẽ ăn Tết mất ngon”. Máy còn sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến mới nhất bây giờ như: OTG. Đã có những thời điểm

Cư dân mạng sốt vì Revo NEO sắp ngừng ưu đãi - 602787

Rất nhiều người dùng tỏ ra nóng ruột khi chưa sở hữu được Revo NEO giá ưu đãi. Khi mua sản phẩm ngoài gói quà tặng khủng thì model còn được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng cho cả màn hình và phần cứng cùng cam kết “100% hài lòng” cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày.

Cứ theo tình hình này có lẽ vài ngày tới là chúng tôi sẽ tạm hết hàng để phân phối”. Tính tới thời điểm hiện. Hiện tại. Trên fanpage Facebook của HKPhone. RAM 1GB. Với chương trình ưu đãi khủng. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa trước khi HKPhone chính thức ngừng phân phối Revo NEO với giá ưu đãi

Cư dân mạng sốt vì Revo NEO sắp ngừng ưu đãi - 602787

Revo NEO là chiếc smartphone chính hãng độc nhất vô nhị trên thị trường ốc hữu cấu hình chip lõi tứ cùng màn hình Full HD ở mức giá dưới 5 triệu. Trên fanpage Facebook của HKPhone.

Bán ra với ưu đãi lớn giúp người dùng “lãi” 2. Vốn đang định mua thêm một chiếc smartphone để dùng Tết. Trước đó. Bạn Mèo Hen bình luận trên fanpage Facebook của HKPhone: “Vài ngày nữa là mình lĩnh thưởng Tết rồi.

64 triệu. Anh vui vẻ chia sẻ: “Mãi cho tới chiều qua tôi mới được cậu bạn làm cùng công ty cho biết về thông tin ưu đãi về chiếc Revo NEO. Một số người dùng còn tỏ ra lo ngại về việc Revo NEO sẽ hết hàng giá ưu đãi

Cư dân mạng sốt vì Revo NEO sắp ngừng ưu đãi - 602787

5 GHz. Sỡ dĩ họ lo ngại vì điều này bởi ngay từ khi chương trình bắt đầu. Người dùng có thể chọn mua Revo NEO với giá ưu đãi tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone khắp cả nước. Số lượng khách hàng qua chỗ chúng tôi để hỏi mua chiếc Revo NEO giá ưu đãi rất đông.

Model cũng được rất nhiều người dùng yêu thích khi sở hữu cấu hình khủng với chip lõi tứ tốc độ 1. Cộng đồng mạng còn lo ngại số lượng sản phẩm có thể sẽ hết hàng. Nhiều người dùng biết tin về chương trình ưu đãi cho Revo NEO muộn đã qua ngay các showroom của HKPhone để test thử và mua máy.

Một số showroom của HKPhone đã rơi vào tình trạng hết hàng tạm thời khiến người dùng muốn sở hữu máy phải đặt mua. Với việc chỉ còn rất ít ngày để sở hữu chiếc smartphone khủng ở mức giá quyến rũ thì rất có thể model sẽ lại “cháy” hàng.

HDMI không dây và đặc biệt là tính năng NFC. Chiếc smartphone lõi tứ màn hình Full HD đã lôi cuốn đông đảo người dùng chọn mua trong 3 tuần qua.

No comments:

Post a Comment