Thursday, December 26, 2013

Bia khan hàng chỉ là ảo.

Hapro đã ký kết việc phân phối hàng hóa với nhiều nhà máy bia và tại các siêu thị của Hapro hiện không có sự hạn chế bán mặt hàng này

Bia khan hàng chỉ là ảo

Omart sản lượng mua bia tăng 40%. Người tiêu dùng phải hết sức cảnh giác với những thông báo không chính thống. Theo ông Trương Trung Kiên. Không có biến động như các cửa hàng bên ngoài. Siêu thị bán ổn định. Hàng hóa sốt giá do giới đầu cơ tạo nên tâm lý thiếu hàng.

Tại TP HCM đã ổn định được giá bia. Dù rằng bia không nằm trong nhóm hàng bình ổn nhưng do có sự khán hiếm giả và giá tăng lên mỗi ngày. Tại hệ thống siêu thị Co. Nên các cơ quan chức năng đã làm việc ngay với các nhà máy sản xuất bia để tăng cung ứng.

Ổn định từ nay đến Tết. Theo bà Lê Ngọc Đào- Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM. Theo đó.

Theo đó. Tại TP HCM. Nếu giá bán chênh lệch sẽ bị truy thu thuế. Đây cũng là hiện tượng khan hiếm giả. Chỉ trong vòng 3 ngày. Thuế cũng đi soát các đại lý cấp 1. Tại Hà Nội vừa qua cũng có một số siêu thị ra thông báo giới hạn đồ uống được mua. Các cơ quan quản lý thị trường. Phó giám đốc điều hành Tổng Công ty thương nghiệp Hà Nội (Hapro). Lượng bia cung cấp ra thị trường tăng 20-30%.

Giá bia (Heneken) không tăng giá. Bà Đào cho biết.

No comments:

Post a Comment