Friday, November 8, 2013

Chế tạo “mìn” để tống tiền gia đình bạn gái cũ.

Rối bời thì cứ 10-15 phút một lần. Nhưng nếu bà đưa cho tôi 50 triệu đồng thì tôi sẽ tha cho. Mở bịch ra xem thì phát hiện có 1 chai nước suối loại nửa lít. Đầu dây bên kia. Bà đã nhận được quả mìn tự chế rồi chứ gì? Tôi chỉ cần cho nổ một quả như thế thì căn nhà của bà sẽ bị san bằng…”.

Công an TP Hồ Chí Minh trình báo. Khi nhà lao nơi ở của Huấn. Thấy vậy bà T. Huấn không về quê mà tiếp kiến ở lại TP Hồ Chí Minh. Đưa giấy tờ.

Lấy lý do đang kẹt tiền. T. Lãnh đạo Phòng PC45 chỉ đạo Đội 2 chóng vánh xác minh thông tin và bắt giữ kẻ tống tiền.

Trưa ngày 3/11. Khá giả nên y đã tổ chức tống tiền như đã đề cập ở trên. Đội 2 có thu một giấy đăng ký xe và giấy cầm đồ chiếc xe Attila với giá 15 triệu đồng.

Ngoài em B. Đưa giấy tờ để hắn đi đóng phạt. Hắn khai. Đến Phòng PC45. Quận Gò Vấp để rút tiền thì bị các do thám ập đến bắt quả tang. Huấn biết được gia đình của O.

Trong lúc bà T. Bà T. Là xe vi phạm giao thông nên bị tạm giữ và kêu N. Nếu bà không đưa tiền hoặc đi trình báo Công an thì tôi sẽ cho nổ mìn giết chết cả gia đình bà.

Sinh viên này cho biết trước đây có va quệt xe với một thanh niên đi trên đường. Sau khi kết nạp thông tin. N. Qua xác minh nhanh thì người đứng tên trong tài khoản là một sinh viên quê ở Nghệ An. Thất kinh chưa hiểu chuyện gì xảy ra nên liền gọi số điện thoại ghi trên phong bì. Hắn quen biết với em N. Đối tượng lại điện thoại đến đe dọa với những lời lẽ ngày càng táo tợn hơn.

15h cùng ngày bà T. Để đi công chuyện nhưng sau đó thì đem cầm lấy 15 triệu đồng. Chần chờ là cả nhà sẽ chết.

Chừng 15 phút sau lại có một người chạy xe ôm khác đến đưa cho bà T. Nói trên. Một phong bì ghi dòng chữ: “Nhận được. Huấn dự định chuộc lại xe và mang xe đi bán luôn nhưng chưa thực hành được thì bị bắt. Đầu nối trực tiếp với một kíp điện. T. Bên trong có chứa chất bột màu trắng.

Quê quán Tây Ninh qua mạng. Gọi cho anh ngay 0126592…”. 10 ngày trước. Các điều tra viên Đội 2 rất bất thần khi hắn khai tên Phan Văn Huấn và dấn chính là kẻ đã gây ra vụ dọa tung clip sex để tống tiền 500 triệu đồng vào năm 2011. Phải chuyển khoản cho hắn ngay 50 triệu đồng. Xin đưa trước 10 triệu đồng thì hắn đồng ý và cho số tài khoản. Bên hông của chai nước suối kẹp hai cục pin. Bà T.

Sáng 6/11. Huấn hỏi mượn chiếc xe Attila của N. Tin lời. Trước khi đi tù. Tại cơ quan Công an. Huấn nói dối với N. Là con gái của bà T. Đối tượng đề nghị bà T. Huấn còn làm quen qua mạng với em O.

Nhưng do lười lao động. Bà T. Giọng một thanh niên lạnh lùng: “Tôi là đàn em của đại ca Cu Lì khét tiếng trong giang hồ ở quận 4 đây. (Ngụ quận Bình Tân) đang ở nhà thì có một người chạy xe ôm đến giao cho một bịch nilon màu đen. Sau khi ra tù vào năm 2013. Khi đối tượng đến một nhà băng trên đường Quang Trung.

Do không có tiền đền bù cho người thanh niên này nên người sinh viên đã đưa CMND làm tin sau đó thì không đòi lại được. Có người bên quận 5 thuê tôi giết chết cả nhà bà với giá 80 triệu đồng.

Y lại sinh ý định tống tiền.

No comments:

Post a Comment